Chân dung nam diễn viên 'hưởng' tát nhiều nhất làng phim Việt

Chỉ riêng trong "Hướng Dương Ngược Nắng", Hồng Đăng đã bị ăn tát đến 12 lần, lần nào lần ấy đau chết điếng mặt mũi.

Bộ phim Hướng Dương Ngược Nắng đang thu hút sự quan tâm chú ý của khán giả, kéo theo việc Hồng Đăng trở thành một trong những nhân vật được khán giả gọi vui “chàng trai vàng trong làng ăn tát”.

Chỉ tính riêng trong phim này, Hồng Đăng đã liên tục nhận "liên hoàn tát" từ Hồng Diễm (vai Châu), Lương Thu Trang (vai Minh) cho tới Thu Hà (vai Bạch Cúc).


Cú tát trời giáng với Hồng Đăng trong tập 39

Trong phim, Hồng Đăng vào vai Trung Kiên, người luôn giằng xé giữa tình và hận. Một mặt, anh định lợi dụng Châu cho kế hoạch trả thù, mặt khác, anh lại đem lòng yêu thương Châu thực sự.

Ở tập 39, cảnh bà Bạch Cúc tát Kiên đã đem lại nhiều cảm xúc. Các diễn viên đều diễn rất thật khi nhập vai. Trong đó, Hồng Đăng có vẻ đau và ngã xuống giường sau màn diễn quá đạt của đàn chị Thu Hà.

Không chỉ bị đàn chị tát “nổ đom đóm” mà cảnh Kiên bị Minh cho ăn đòn cũng đau không kém. Cái tát này rơi vào đoạn phim Kiên hẹn Minh ra nói chuyện về Trí, Minh chưa muốn Kiên tiết lộ chuyện Trí không phải con cháu nhà họ Cao nhưng Kiên đã nhanh chóng đưa điều kiện.

Kiên đồng ý nhưng anh nói Minh sẽ phải trả "phí", đó là một nụ hôn. Ngay khi Minh vừa quay người bước đi, Kiên bất ngờ ôm chặt lấy cô và hôn. Minh phản kháng, đẩy Kiên và "tặng" anh một cái tát như trời giáng.


Hồng Diễm cũng không thương tiếc khi tát Hồng Đăng

Vì quá nhập tâm vào vai diễn cũng như khoảng cách giữa Lương Thu Trang và Hồng Đăng khá gần, cú tát có vẻ phải chịu một lực khá mạnh. Đạo diễn ngay sau đó lập tức phải hô cắt vì Hồng Đăng bị choáng. Có thể xem đây là cú tát mà anh không thể né kịp. Chính nam diễn viên còn giật mình khi xem lại những cảnh quay bị ăn đòn.


Cú tát khiến Hồng Đăng choáng váng

Hồng Đăng là diễn viên có ngoại hình điển trai. Anh hoạt động nghệ thuật đã nhiều năm, nổi tiếng trong các bộ phim Tuổi Thanh Xuân, Người Phán Xử, Cả Một Đời Ân Oán... Thành công của Người Phán Xử đã đưa tên tuổi của Hồng Đăng lên đỉnh cao, trở thành một trong những diễn viên sáng giá nhất của truyền hình phía Bắc.

Chân dung nam diễn viên hưởng tát nhiều nhất làng phim Việt-1
Hồng Đăng nổi tiếng ở phim truyền hình miền Bắc

Chân dung nam diễn viên hưởng tát nhiều nhất làng phim Việt-2
Gia đình hạnh phúc của Hồng Đăng

Nếu các vai diễn trước đây, Hồng Đăng thường được chọn vào dạng nhân vật chung tình thì Kiên trong Hướng Dương Ngược Nắng lại là người mưu toan, với nỗi đau tinh thần chồng chất. Những toan tính của Kiên đã đẩy anh đến vô số hành động hận thù.

Chân dung nam diễn viên hưởng tát nhiều nhất làng phim Việt-3
Nhan sắc vợ của Hồng Đăng bị chê nhưng nam diễn viên luôn bênh vực vợ

Chân dung nam diễn viên hưởng tát nhiều nhất làng phim Việt-4
Nam diễn viên cũng sở hữu khối tài sản lớn với xế hộp xịn

Ngoài vẻ điển trai, chững chạc, Hồng Đăng còn được người hâm mộ yêu quý khi có một gia đình hạnh phúc. Theo thông tin anh từng chia sẻ, anh đi diễn vì muốn chứng minh bản khả năng thân chứ không xem nặng cát-xê.

Ni
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-la-nam-dien-vien-bi-tat-nhieu-nhat-man-anh-viet-n-254918.html

hướng dương ngược nắng Hồng Đăng

Tin tức mới nhất