Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’

Nhân vật của Hồng Đăng trong ''Thương Ngày Nắng Về'' đang nhận được sự quan tâm của nhiều khán giả.

Thương Ngày Nắng Về xoay quanh gia đình bà Nga (NSƯT Thanh Quý) bán bún riêu sống cùng cậu em trai không được thông minh và ba cô con gái. Là một người phụ nữ góa chồng bước vào độ tuổi 60 nhưng tâm trí của bà vẫn chưa hề an yên khi ba cô con gái dẫu đã lớn khôn nhưng luôn đầy những khúc mắc trong cuộc sống.

Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-1

Dù hay lắm điều, cằn nhằn, nóng nảy, nhưng với đức hi sinh và tình yêu thương vô hạn, bà luôn là một điểm tựa vững vàng cho em trai và những cô con gái của mình. Rũ bỏ hình ảnh nam thần ngôn tình quen thuộc, Hồng Đăng vào vai Đức, ông chồng đầu xù tóc rối, có tính cách tưng tửng, nhu nhược, trong khi vợ bận việc ở công ty, vợ bị mẹ chồng hành, Đức vẫn nhởn nhơ, chẳng biết làm gì ngoài việc vui thú chơi game, mua quà lấy lòng sếp.

Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-2
Hồng Đăng gây ức chế với vai diễn Đức trong phim

Những tập gần đây, người xem cảm thấy ức chế với nhân vật do Hồng Đăng đảm nhân. Đức không hề đứng ra bảo vệ vợ, anh luôn tỏ thái độ thờ ơ không cần quan tâm cảm xúc của vợ như thế nào. Thế nhưng ở ngoài đời, Hồng Đăng lại là một ông chồng quốc dân, anh năm lần bảy lượt lên tiếng bảo vệ vợ của mình trước những lời bình luận kém duyên của antifan.

Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-3
Ở ngoài đời, Hồng Đăng là soái ca, là anh chồng quốc dân luôn chiều chuộng bảo vệ vợ

Bà xã của Hồng Đăng - Anh Đào không hoạt động trong showbiz, cô sở hữu nhan sắc ưa nhìn, và có nhiều ý kiến cho rằng cô không xứng đôi khi đi cùng Hồng Đăng. Nam diễn viên coi vợ như “ nóc nhà ”, anh thẳng thắn trả lời những bình luận chê bai về vợ : “Tóm lại là vợ mình chỉ cần là “hoa khôi” trong mắt tôi và là “nữ hoàng” của hai công chúa nhà mình là được, chả cần ai phán xét nhé”.

Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-4Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-5Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-6Hồng Đăng trên phim nhu nhược, ngoài đời coi vợ như ‘nóc nhà’-7
Nam diễn viên coi vợ như "nóc nhà", thẳng thừng bảo vệ vợ trước những lời chê bai

Nam diễn viên cho rằng tình yêu là sự cảm nhận đồng điệu giữa 2 tâm hồn, chứ không thể để nhan sắc quyết định. Hành động “xù lông” bảo vệ vợ của Hồng Đăng đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả, vì vậy việc anh đóng phim dù là vai tốt hay xấu thì anh cũng luôn được ủng hộ.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-dang-tren-phim-nhu-nhuoc-ngoai-doi-coi-vo-nhu-noc-nha-n-307846.html

Thương Ngày Nắng Về Hồng Đăng

Tin tức mới nhất