Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn 'bơ' đẹp

Nữ ca sĩ Phi Nhung có động thái đầu tiên gây chú ý trên mạng xã hội sau ồn ào với nhạc sĩ sáng tác ca khúc đình đám "Chim Trắng Mồ Côi".

Những ngày qua, lùm xùm giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi Hồ Văn Cường luôn thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Ồn ào này chưa kết thúc thì thị phi khác lại xuất hiện. Theo đó, nhạc sĩ Hồng Xương Long liên tục có những bài đăng trên cá nhân "bóc phốt" ca sĩ Phi Nhung.

Mở màn của ồn ào này là bài chia sẻ quan điểm của "cha đẻ" hit Lỡ Duyên, theo đó anh cho rằng phía Phi Nhung nên trả hết tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. Tiếp đến, nam nhạc sĩ tố bị Phi Nhung gọi điện hăm dọa và đòi đưa anh lên sóng truyền hình. 

Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-1
Ồn ào giữa nhạc sĩ Hồng Xương Long và ca sĩ Phi Nhung thu hút sự quan tâm từ dân mạng.

Sự việc ngày càng căng thẳng khi mới đây, nhạc sĩ Hồng Xương Long tiếp tục lên tiếng trên trang Facebook cá nhân, tiết lộ bị ca sĩ tên P.N (Phi Nhung) gọi điện khoe tiền và mắng nhiếc hỗn xược. Bên cạnh đó, nam nhạc sĩ còn nhấn mạnh sẽ gỡ hết bài đăng trên trang cá nhân và xin lỗi công khai "ca sĩ Phi Phi", nếu cô dám thề không gọi điện thoại miệt thị anh. 

Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-2

Mới đây nhất, Hồng Xương Long tiếp tục đăng đàn bày tỏ sự bức xúc vì bị anti-fan tấn công, so sánh không bằng ca sĩ Phi Nhung. Chưa dừng lại ở đó, Hồng Xương Long còn bức xúc khi có anti-fan còn lôi cả vợ của cố NS Vân Quang Long là Linh Lan vào để bêu rếu. Nam nhạc sĩ viết: "Mấy đứa anti-fan nó ác vầy nè! Chỗ nào cũng thấy nó lôi người ta ra làm nhục. Toàn nick ảo. Chửi rủa tùm lum". 

Ngoài ra, khi một cư dân mạng cũng bày tỏ sự bức xúc vì mẹ con Linh Lan bị tấn công, Hồng Xương Long phản hồi lại rằng: "Tội nghiệp bé Helen. Nó là con nít, nó biết gì đâu, nó có tội gì?".

Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-3
Linh Lan cũng bị lôi vào ồn ào của nhạc sĩ Hồng Xương Long.

Thời điểm mà ồn ào chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Phi Nhung có vẻ "bơ đẹp" Hồng Xương Long và lại bất ngờ có động thái gây chú ý khác.

Cụ thể, Phi Nhung đã chia sẻ bài viết kèm theo lời cảm ơn đến những người trong ê-kíp, đặc biệt là các nhạc sĩ đã hỗ trợ mình làm ra CD âm nhạc Trống Vắng cách đây nhiều năm.

Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-4Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-5
Bài đăng mới nhất của nữ ca sĩ Phi Nhung

Mặc cho Hồng Xương Long liên hoàn tố, Phi Nhung vẫn bơ đẹp-6
CD đầu tay của Phi Nhung

Hiện mọi nhất cử nhất động của Phi Nhung đều thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Nguyên văn bài viết của Phi Nhung như sau: 

"Nhớ lúc mới đi hát... mỗi lần phải ra một album mới là phải nhớ đến các nhạc sĩ hòa âm, photographer, phòng thu… rồi khán giả và các em, các fans khắp tiểu bang…. Và Phi Nhung hay viết trong cuốn CD mới của mình. Bây giờ nằm nhớ lại, xem lại thấy lúc đó và bây giờ khác quá nhiều vì không được ra CD nữa...

Trước tiên xin cho Phi Nhung thêm một lần nữa gửi lời cảm tạ chân thành đến tất cả quý khán thính giả bốn phương đã dành cho Phi Nhung những tình cảm yêu thương quý mến trong suốt thời gian qua. Phi Nhung không thể nào quên được những ưu ái mà Bé Thảo - Heo Con - Ngọc Phụng (Sydney) - Hoàng Oanh "Ly" (North California) - Tuyết Nhung (Sydney) - Kim Loan - Anthony B. Win (Houston) - Chiêu Anh - Cẩm Loan (California) đã trao tặng riêng cho Phi Nhung những tình cảm quý mến (Minh Trí - Sydney)

Cho Phi Nhung cảm ơn đến các bạn: Trúc Lam - Dạ Nhật Yến - Minh Tuyết những người bạn thương của Phi Nhung. Đã bè và chỉ cho Phi Nhung hát nhạc trẻ... hihi

Phi Nhung trân trọng cảm tạ tất cả các nhạc sĩ đã có sáng tác trong CD này. Nhạc sĩ Nhật Trung trong phần hòa âm. Nhạc sĩ trẻ Quốc Hùng đã dành riêng cho Phi Nhung 2 sáng tác mới và đã cổ vũ giúp đỡ hát hòa chung cùng Phi Nhung trong ca khúc nổi tiếng của anh - Trống vắng. Châu Khải Phong mix thật tuyệt vời. Hoàng Bảo nhạc sĩ rất dễ thương.

Danny DeVue người đã biến những tấm ảnh của Phi Nhung thật tuyệt vời trong phần trình bày cho cuốn CD đầu tay của Phi Nhung - Phi Nhung rất là vừa ý. Cảm ơn, cảm ơn Danny nhiều nhiều lắm.

Còn nhiều, rất nhiều những bạn hữu, ca nhạc sĩ đã giúp đỡ, động viên tinh thần cho Phi Nhung hoàn thành cuốn CD Trống vắng này. Phi Nhung không thể kể hết ra đây được. Nhưng cho Phi Nhung một lời cảm tạ đến tất cả các anh chị các Trung tâm Băng nhạc đã tạo cho Phi Nhung được có ngày hôm nay.

Còn hai người anh mà Phi Nhung không bao giờ quên được đó là anh Triều, anh Thoại ở nhà in Westminster Press đã giúp đỡ cho Phi Nhung nhiều nhất.

Sau cùng Phi Nhung ước mong quý vị đón nhận Trống vắng như một nghĩa tình ủng hộ cho Phi Nhung trên bước đường mới lạ mà Phi Nhung xin được thử thách trong 10 ca khúc trẻ. Thành thật cảm tạ. Phi Nhung".

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hong-xuong-long-lien-hoan-to-phi-nhung-van-bo-dep-n-268049.html

Phi Nhung

Tin tức mới nhất