Hot boy nhà Becks gây tò mò với cô gái bí ẩn

Brooklyn chia sẻ bức ảnh chụp từ phía sau người bạn gái đi cùng trong chuyến đi tới Pháp mà không một lời chú thích.

Hôm qua, Brooklyn khiến một góc phố ở Paris xôn xao khi xuống phố đi dạo. Những người nhận ra cậu cả nhà Becks chú yếu là các thiếu nữ trẻ, họ reo hò thích thú khi phát hiện ra chàng hot boy tuổi teen lang thang trên phố. Có vẻ đây là chuyến đi của riêng Brooklyn khi Becks và Vic không xuất hiện.

Chàng trai mới lớn với gương mặt rất vui vẻ, phấn khích
Chàng trai mới lớn với gương mặt rất vui vẻ, phấn khích khám phá kinh đô nước Pháp. Không có bố mẹ hay người thân ở bên, Brooklyn được một vệ sĩ cao to của gia đình theo sát bảo vệ.


Chuyến đi của Brooklyn còn gây chú ý khi người bạn đồng hành của hot boy là một cô gái trẻ
Chuyến đi của Brooklyn còn gây chú ý khi người bạn đồng hành của hot boy là một cô gái trẻ bí ẩn, được cho là bạn gái của chàng trai 16 tuổi.


Brooklyn từng bị đồn 'say nắng' nữ diễn viên hơn 2 tuổi Chloe Moretz năm ngoái
Brooklyn từng bị đồn 'say nắng' nữ diễn viên hơn 2 tuổi Chloe Moretz năm ngoái và tình cảm này chủ yếu từ phía cậu cả nhà Becks còn người đẹp tuổi teen của Hollywood lại chỉ coi

Brooklyn còn gây tò mò hơn khi đăng ảnh chụp từ phía sau cô bạn gái đi cùng mà không kèm theo bất kỳ lời giải thích nào.
Brooklyn còn gây tò mò hơn khi đăng ảnh chụp từ phía sau cô bạn gái đi cùng mà không kèm theo bất kỳ lời giải thích nào.

Một ngày trước đó, Vic cũng gây chú ý khi xuất hiện bên ngoài cửa hàng thời trang mang tên mình
Một ngày trước đó, Vic cũng gây chú ý khi xuất hiện bên ngoài cửa hàng thời trang mang tên mình ở quận Mayfair. Bà Becks thanh lịch, kiêu sa trong bộ đầm đen tự thiết kế, buộc túm tóc khiến không ít người liên tưởng tới hình ảnh huyền thoại Audrey Hepburn.

Dù gày gò, nhà thiết kế thời trang vẫn tự tin mặc 'cây đen' và tiếp tục lăng xê các mẫu váy mới.
Dù gày gò, nhà thiết kế thời trang vẫn tự tin mặc 'cây đen' và tiếp tục lăng xê các mẫu váy mới.

Thăm cửa hàng trong chớp nhoáng
Cựu ca sĩ nhạc pop tới thăm cửa hàng thời trang mang tên mình nhân dịp một năm khai trương. Ngay ngày hôm sau, Vic bay sang New York, Mỹ, chuẩn bị cho buổi giới thiệu bộ sưu tập mới tham dự Tuần lễ thời trang New York thường niên.


Theo Ngoisao



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao