Hot boy TikTok 'tôi chiều các em quá' nói gì khi bị 'ném đá'?

Trước những bình luận không mấy thiện cảm của cộng đồng, mới đây hot boy TikTok ''thả thính'' ''tôi chiều các em quá nên các em hư'' lên tiếng phản bác.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-1
"Hình như tôi chiều các em quá nên các em hư rồi phải không? Thôi, em thích là được. Em là của anh" là câu nói đang được nhiều trang MXH chia sẻ những ngày gần đây. Hiện tượng mạng này bắt nguồn từ clip thả thính của chàng trai tên Khoa Vương.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-2
Bên cạnh những lời khen ngợi thì đa phần, dân mạng lại "ném đá" và cho rằng hot boy TikTok này làm lố, cố tình diễn hay thả thính nhạt nhẽo.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-3
Trước những bình luận trái chiều như vậy, trai đẹp Khoa Vương chia sẻ rằng, anh được dân mạng chú ý vài ngày gần đây nhưng chàng hot boy hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-4
Khi đọc được những bình luận tiêu cực, Khoa Vương cho biết anh không quá quan tâm, "mọi người chưa từng tiếp xúc với mình nên mọi người không biết gì mình, dẫn đến những lời nói không đúng".

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-5
Trước đó, trai đẹp Tik Tok Khoa Vương đã khiến dân tình điêu đứng khi đăng tải nhiều đoạn clip "thả thính". Thậm chí, anh còn sở hữu một video với nội dung "các em hư đúng không" có tận 4,2 triệu lượt xem, hơn 200 ngàn lượt thả tim trên MXH này.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-6
Hiện tại, tài khoản Tik Tok của Khoa Vương đang sở hữu hơn 100 ngàn lượt theo dõi.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-7
Ngoài những bình luận "ném đá", mới đây Khoa Vương còn dính nghi án lộ clip nhạy cảm từ quá khứ gây chú ý không kém trên cộng đồng mạng. Tuy nhiên, theo hot boy quê Bạc Liêu thì đây là một sự cố ngoài mong muốn, bản thân cũng chỉ là người bị hại.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-8
Được biết, Khoa Vương đang là một make up artist kiêm photographer tại Bạc Liêu.

Hot boy TikTok tôi chiều các em quá nói gì khi bị ném đá?-9
Anh chàng đã làm khá nhiều clip thả thính từ lâu nhưng đến nay mới viral và nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý.

Theo Kienthuc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/hot-boy-tiktok-toi-chieu-cac-em-qua-noi-gi-khi-bi-nem-da-1418103.html

hot tiktok Hot Boy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao