Khoe ảnh 3 năm trước, Midu bị săm soi ra chi tiết lạ khiến ai nghe xong cũng thấy rất hợp lý

Ở tuổi 30, Midu được khen ngày càng gợi cảm, trưởng thành nhưng nhan sắc của cô không hề thay đổi so với 3 năm trước.

Mới đây, trên trang cá nhân có gần 700 nghìn người theo dõi, Midu (tên thật Đặng Thị Mỹ Dung, SN 1989) đã chia sẻ lại loạt ảnh bị chụp lén cách đây 3 năm. Khi đó, 9X vừa "chân ướt chân ráo" vào giảng dạy tại trường Đại học Công nghệ TP. HCM.

"Vậy là đi dạy ở Hutech gần được 3 năm, nhanh thật. Facebook nhắc kỷ niệm hồi trước đi lang thang trong trường bị sinh viên chụp lén đây mà", cô viết.

Khoe ảnh 3 năm trước, Midu bị săm soi ra chi tiết lạ khiến ai nghe xong cũng thấy rất hợp lý-1

Trong ảnh, nữ chính diện chiếc váy màu xanh nhạt giản dị nhưng vẫn toát lên thần thái rạng ngời. Ngay lập tức, loạt khoảnh khắc đã nhận về hàng nghìn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ với nhan sắc hack tuổi của diễn viên Thiên mệnh anh hùng.

"Bạn nào ở Hutech, nắm rõ lịch dạy của cô Du chỉ mình với để mình sang học ké vài buổi", "Đúng là cô giáo trường người ta, chưa bao giờ làm tôi thất vọng. Dù có chụp lén nhưng sao cô vẫn xinh đẹp thế. Nhan sắc cách đây 3 năm và hiện tại không có gì thay đổi, chỉ thấy đẹp hơn thôi", "Chúc chị luôn thành công. Em luôn ủng hộ chị",... là những bình luận để lại.

Khoe ảnh 3 năm trước, Midu bị săm soi ra chi tiết lạ khiến ai nghe xong cũng thấy rất hợp lý-2

Được biết, Midu bắt đầu công tác tại khoa Kiến trúc Mỹ Thuật của trường Đại học Hutech từ tháng 5/2017. Khi đó, thông tin hot girl SN 1989 "lấn sân" sang sự nghiệp giáo dục nhận về rất nhiều quan tâm.

Ở tuổi 30, Midu có trong tay nhan sắc, sự nghiệp, kiến thức khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài giảng dạy, 8X còn tham gia diễn xuất, sở hữu shop quần áo của riêng mình.

Khoe ảnh 3 năm trước, Midu bị săm soi ra chi tiết lạ khiến ai nghe xong cũng thấy rất hợp lý-3

Nổi lên là một cô gái có ngoại hình dễ thương, suốt thời gian dài cô theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, trong sáng. Thời gian gần đây, người hâm mộ cảm thấy vô cùng thích thú khi thần tượng thay đổi phong cách ăn mặc theo hướng quyến rũ, trưởng thành.


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-girl-midu-khoe-anh-cach-day-3-nam-fans-chi-ra-vo-so-diem-la-n-197667.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất