Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19

Nhiều hot girl Việt chọn sinh con vào năm "chuột vàng".

Năm 2020 được đánh giá là một năm có quá nhiều biến động với cả thế giới. Dịch bệnh Covid-19 làm ảnh hưởng đến nền kinh tế, chính trị và văn hóa xã hội của tất cả các quốc gia.

Nhưng cũng chính năm trong năm này, nhiều cặp đôi đình đám giới trẻ Việt lại hạnh phúc khi được chào đón thiên thần nhỏ chào đời.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-1
Vào những ngày đầu tháng 3/2020, em gái Trấn Thành - Huỳnh Mi khoe sinh con gái đầu lòng cho ông xã người Hong Kong - Yung Man Kit sau 1 năm cặp đôi kết hôn.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-2
Sau đám cưới đình đám hồi tháng 9/2019, Joyce Phạm nhanh chóng thông báo có bầu. Ái nữ nhà Minh Nhựa hạ sinh con trai đầu lòng vào ngày 16/4/2020. Rich kid là mẹ bỉm sữa trẻ nhất năm 2020, nhờ đó mà Minh Nhựa cũng được lên ông ngoại ở tuổi 37.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-3
Tối muộn 26/7, Vân Navy thông báo vượt cạn thành công tại một bệnh viện quốc tế hàng đầu Việt Nam. Đó là một bé gái, gọi ở nhà là Kimmese (tên thật Trần Ngọc An Như).

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-4
Phan Văn Đức và bà xã hot girl Võ Nhật Linh đón con gái đầu lòng ngày 7/8, sau 7 tháng kết hôn. Cô bé chào đời lúc 16h47, nặng 3,7 kg và có nickname ở nhà là Dâu Tây.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-5
Sau 7 tháng về chung một nhà, cặp đôi Quỳnh Anh - Duy Mạnh cũng đón bé Ú chào đời. Quý tử lần đầu được cặp đôi công khai trên mạng xã hội vào ngày 4/9.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-6
Ca vượt cạn gây chú ý nhất năm 2020 phải kể đến Hằng ''Túi'' vì đây là lần thứ 5 cô sinh em bé. Hot mom tuyên bố đây là lần "chốt sổ" của hai vợ chồng. Em bé thứ 5 nhà Hằng "Túi" chào đời ngày 19/10, tên đầy đủ Nguyễn Ngọc Tuệ San, ở nhà thường được gọi là San San.

Đều như vắt chanh, KOLs Việt lần lượt đón thiên thần chào đời giữa đại dịch Covid-19-7
Ngày 4/12, bà xã Thảo Vy hạ sinh tiểu công chúa đầu lòng cho diễn viên Mạc Văn Khoa. Được biết Thảo Vy sinh con sớm 1 tháng, bé nặng 1,9 kg.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-viet-sinh-con-nam-2020-n-248675.html

Vân Navy Hằng Túi An Nguy

Tin tức mới nhất