Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Hot TikToker Trương Quốc Anh: 'Hoài Linh càng che đậy càng lộ nói dối'

"Lần xử lý khủng hoảng của ekip Hoài Linh lần này quá bị động, có phần hời hợt và chủ quan", Trương Quốc Anh nói.

Trong scandal tiền từ thiện của Hoài Linh, ngoài những ý kiến bênh vực, cũng có nhiều người thẳng thắn bày tỏ quan điểm không đồng tình với cách làm của nam nghệ sĩ. Điển hình là hot TikToker Trương Quốc Anh.

Trong buổi livestream mới đây, anh tiếp tục chỉ ra một chi tiết mà nhiều người bỏ qua. Cụ thể, Hoài Linh xạ trị ngày 19/10, được về nhà dưỡng bệnh 20/10, phải cách ly 1 tháng nhưng ngày 24/10, nam nghệ sĩ đã đi sự kiện.

Chính từ điểm này, hot TikToker tiết lộ nếu muốn mời được "ông trùm showbiz", đơn vị tổ chức phải lên kế hoạch từ 1 - 2 tháng trước đó.

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Hoài Linh càng che đậy càng lộ nói dối-1

Anh nói thêm, việc giám khảo Ơn Giời Cậu Đây Rồi tiết lộ bản thân bị bệnh, phải đi xạ trị năm ngoái là để biện minh cho việc chậm trễ đi từ thiện miền Trung. Tuy nhiên, chính việc làm này vô hình chung khiến Hoài Linh bị bóc mẽ chuyện không trung thực.

"Lần xử lý khủng hoảng của ekip Hoài Linh lần này quá bị động, có phần hời hợt và chủ quan", anh nói.

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Hoài Linh càng che đậy càng lộ nói dối-2

Kết thúc clip, Trương Quốc Anh cho rằng Hoài Linh đang dần mất điểm với khán giả bởi càng biện minh càng lộ nói dối. Giống như đi lạc vào trong rừng, khi lo sợ, chắc chắn sẽ không tìm được lối thoát mà để sai lầm nối tiếp sai lầm.

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Hoài Linh càng che đậy càng lộ nói dối-3

Trước đó 1 ngày, trong livestream của mình, hot TikToker cũng có những chia sẻ xung quanh việc Hoài Linh giải trình và công khai hóa đơn số tiền mình đã dùng cho mục đích thiện nguyện.

Anh cho hay, dù Hoài Linh đã khắc phục hậu quả sau khi bị chỉ trích chậm trễ giải ngân tiền từ thiện, nhưng việc làm này của nam nghệ sĩ chưa được đúng đắn cho lắm.

Theo đó, từ chuyện vội vã đi từ thiện giữa mùa dịch, làm clip thanh minh, công khai bill chuyển tiền có nhiều sạn,... khiến Hoài Linh "sai càng thêm sai".

Hot TikToker Trương Quốc Anh: Hoài Linh càng che đậy càng lộ nói dối-4

"Qua đây mới rút ra được kinh nghiệm là ekip của anh Linh có vấn đề. Hôm nay tôi chưa phân tích sâu về các bản sao kê bởi cộng đồng mạng giờ tinh mắt lắm, họ có thể nhìn ra vấn đề, lỗi sai ở đâu.

Tôi chỉ nói sự trung thực có trong con người hay không. Anh ấy nói dối như thế để khỏa lấp câu chuyện không vào được miền Trung, và ekip của anh non tay trong vụ này", Quốc Anh bày tỏ.

Hóng (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hot-tiktoker-truong-quoc-anh-chi-them-diem-sai-cua-hoai-linh-n-264692.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện