'Hotgirl trứng rán' phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công

Trần Thanh Tâm biệt danh "hotgirl trứng rán" tiếp tục phủ sóng mạng xã hội khi so sánh 2 trường đại học nổi tiếng TP HCM.

Trần Thanh Tâm (SN 2000) nổi tiếng bởi loạt clip thả thính trên mạng xã hội, đặc biệt là câu nói hot trend: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ. Yêu không cần cớ, cần cậu cơ”.

Tuy nhiên, thời gian qua cô gái trẻ này cũng liên tục vướng phải những điều tiếng không hay. Đầu tiên là việc "hot girl trứng rán" lộ nhan sắc kém xinh so với loạt ảnh tự đăng. Ngoài ra, Thanh Tâm còn có phát ngôn gây sốc về chuyện học hành, đối đáp cực phũ với antifan, dính nghi vấn ăn chơi "thả cửa" ở quán bar,...

Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-1

Mới đây, Thanh Tâm tiếp tục gây tranh cãi khi có phát ngôn so sánh ngôi trường mình đang theo học với một trường đại học nổi tiếng khác tại TP.HCM.

Cụ thể trong buổi livestream trên Instagram, một cư dân mạng comment cho rằng "hot girl trứng rán" chưa đủ giỏi để vào trường H. Ngay lập tức cô nàng đã có đáp trả: "Bạn ơi, trường H. mình không muốn vô học. Xin lỗi chứ, H. điểm còn thấp hơn trường mình nữa.

Mắc cười ghê, mấy bạn kêu không đậu nổi H. phải vô H.B học, tại sao lại nói như vậy? Tại vì mình không thích trường H. nên mình vô H.B thôi".

Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-2

Phát ngôn của Thanh Tâm một lần nữa bị dư luận ném đá, đặc biệt là sinh viên của trường H. cho rằng cô đang có ý khinh bỉ, hạ thấp một ngôi trường danh giá. 

"Mình nghĩ bạn trứng rán gì đó nên rút hồ sơ ra khỏi trường để tránh trường bị tai tiếng theo bạn. Việc bạn so sánh giữa trường mình với trường H. thể hiện rõ sự thiếu hiểu biết của bạn và thể hiện bạn là một con người ích kỷ không nghĩ đến tập thể nhà trường.

Nếu vì bạn mà hai trường xảy ra xung đột thì mình nghĩ bạn nên là người chịu trách nhiệm về việc đó chứ không phải đến từ phía nhà trường, thầy cô và các bạn sinh viên khác. Đừng phát ngôn như mình trải đời trong khi điểm thi đại học chưa tới 14 điểm", cư dân mạng bức xúc.

Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-3Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-4Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-5Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-6
Dân tình bức xúc với phát ngôn của Thanh Tâm.

Trước đó, Thanh Tâm từng gây tranh cãi với phát ngôn: "Thà học dốt mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi 25, 30 điểm mà không kiếm được đồng nào".

Hotgirl trứng rán phát ngôn hạ thấp Đại học Hutech, cư dân mạng đồng loạt tổng tấn công-7

Cách đây vài ngày, trong một chương trình hỏi đáp trên Youtube, "hot girl trứng rán" lần đầu có những chia sẻ về mặt trái của sự nổi tiếng và những thị phi bủa vây.

Cụ thể, khi được cho xem những lời nói không hay về mình, cô gái trẻ bật khóc nức nở: "Khi mà mình đăng lên mạng xã hội, chắc chắn có 2 luồng ý kiến khen và chê.

Tuy nhiên quyền xem hay không là của mỗi người, nếu như mọi người không thích thì có thể lướt qua. Nhưng khi đọc những bình luận công kích, thực sự mình rất buồn. Mình không hiểu bản thân đã làm gì sai để bị ghét như vậy".

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hotgirl-trung-ran-bi-tong-tan-cong-vi-phat-ngon-soc-n-219417.html

Trần Thanh Tâm hiện tượng mạng xã hội Hot Girl

Tin tức mới nhất