Clip: Hương Giang bung xõa lầy lội, nhảy quên lối về

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip Hương Giang rất thoải mái nhún nhảy, quẩy quên lối về tại một bữa tiệc cùng hội bạn bè thân thiết.

Sau thời gian "ở ẩn" vì ồn ào antifan, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang bắt đầu quay trở lại và tích cực làm việc.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip Hương Giang rất thoải mái nhún nhảy, quẩy quên lối về tại một bữa tiệc cùng hội bạn bè thân thiết. 


Lâu rồi fan mới nhìn thấy Hương Giang nhún nhảy, quẩy quên lối về 

Cụ thể, Hương Giang tham gia một bữa tiệc trên du thuyền và có cả màn nhảy nhót cùng nhau giữa những khách mời. Dù nữ ca sĩ diện trang phục quần Tây và áo trễ vai màu kem có sự mix and match đơn giản, nhưng vẫn khoe trọn được vóc dáng thanh mảnh.

Là một người có tính cách nhiệt tình vui vẻ và thích nhảy nhót, Hương Giang tất nhiên không thể bỏ qua tiết mục này. Dường như chỉ cần nghe nhạc lên là Hương Giang liền bất chấp nhảy. 

Những điệu nhảy của Hương Giang trong clip có phần hài hước, vui nhộn là chính. Cô nàng thực hiện hàng loạt động tác lầy lội, nhún vai lắc lư qua lại, khuấy động không khí của bữa tiệc.  

Clip: Hương Giang bung xõa lầy lội, nhảy quên lối về-1

Clip: Hương Giang bung xõa lầy lội, nhảy quên lối về-2

Trở lại showbiz, dạo gần đây Hương Giang rất chăm chỉ đăng ảnh trên mạng xã hội. Mỗi lần, nàng Hậu lại khiến dân tình xuýt xoa khi khoe đôi chân dài miên man lấp ló dưới mặt nước trong bồn tắm, lúc thì gây sốt vì màn hoá quý cô sang chảnh với những món đồ hiệu có giá tiền tỷ. 

Clip: Hương Giang bung xõa lầy lội, nhảy quên lối về-3
Hương Giang xài toàn đồ hiệu, đeo nhẫn hột xoàn và đồng hồ đắt tiền.

Thu Hà
Theo VietNamNet


Vpop Hương Giang idol

Tin tức mới nhất