'Hương Vị Tình Thân': Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa

"Người ướt hết rồi, anh lên tắm ào qua một cái xong thay đồ rồi về đi" - Mạnh Trường tiết lộ câu nói của Nam.

Trước khi tập 18 (phần 2) Hương Vị Tình Thân lên sóng tối nay (20/08), một thành viên đoàn phim đã đăng tải lên mạng xã hội một số hình ảnh sẽ lên sóng trong tập phim.

Các fan dễ dàng nhận ra các hình ảnh này đã xuất hiện trong trailer tập 18 (phần 2) được nhà sản xuất giới thiệu trước đó. Theo đó, Long và Nam sẽ có một cuộc nói chuyện gây nhói lòng dưới cơn mưa tầm tã. Long xin Nam thời gian nhưng Nam cay đắng nói "Thời gian á? 3 năm mà anh có đến 2 mối tình đi đến hồi kết... Anh cũng dễ dàng thay đổi quá!".

Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-1Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-2Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-3Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-4

Dưới bài đăng của thành viên đoàn phim, ngoài các bình luận bày tỏ sự thương cảm cho mối tình trắc trở của Nam và Long thì cũng có rất nhiều bình luận tập trung vào chiếc quần trắng mà Long đang mặc. 

Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-5Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-6Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-7Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-8

Mạnh Trường cũng không nằm ngoài cuộc vui. Nam diễn viên hài hước viết "Trong cơn mưa tầm tã, tôi chỉ láng máng nghe được câu cuối cùng của Nam 'Người ướt hết rồi, anh lên tắm ào qua một cái xong thay đồ rồi về đi".

Hương Vị Tình Thân: Nam nói gì khi Long mặc quần trắng dầm mưa-9

Không biết Nam có chú ý tới chiếc quần trắng của Long không nhưng theo lời Mạnh Trường thì cô rất lo lắng cho sức khỏe của Long đấy!.

Tập 18 Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối nay (ngày 20/08) trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-cac-fan-ran-ran-khi-long-mac-quan-trang-dam-mua-rieng-nam-noi-cau-nay-2208870.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất