Huỳnh Hiểu Minh phải chăng đã hết thời ở tuổi 43?

Gặt hái thành công vang dội đầu những năm 2000 nhưng Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu mờ nhạt dần và nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Từng bước trở thành cái tên quen thuộc của khán giả yêu thích phim Trung Quốc tại Châu Á qua các bộ phim đình đám như Thần Điêu Đại Hiệp, Tân Bến Thượng Hải, Tân Lộc Đỉnh Ký, tuy nhiên những năm trở lại đây Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu có sự thụt lùi về sự nghiệp và vấp phải nhiều đánh giá từ khán giả về khả năng diễn xuất.

Huỳnh Hiểu Minh phải chăng đã hết thời ở tuổi 43?-1

Nhắc tới những năm tháng đỉnh cao Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Tôi không nghĩ mình là một diễn viên có tài năng đặc biệt nhưng tôi hiểu rằng ngay cả những con chim vụng về, yếu đuối nhất cũng phải học cách bay và những nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp”.

Mặc dù vậy, ngay cả ngôi sao nổi tiếng nhất cũng sẽ gặp phải quãng thời gian chững lại, bởi vậy khi được hỏi về việc phải đối mặt với sự thụt lùi trong sự nghiệp, Huỳnh Hiểu Minh đã có những chia sẻ chân thành nhất dựa trên những trải nghiệm mà nam diễn viên đã có trong 20 năm qua.

Huỳnh Hiểu Minh phải chăng đã hết thời ở tuổi 43?-2

“Hoạt động trong nghiệp diễn 20 năm, tôi đã dần trưởng thành và học cách đối mặt với khó khăn. Khi lựa chọn kịch bản phim, tôi luôn muốn mang đến điều gì đó mới mẻ và chấp nhận mọi kết quả dù tốt hay xấu. Đối mặt với những nhận xét từ khán giả, tôi luôn chuẩn bị tâm lý vững vàng chấp nhận mọi ý kiến để có thể phát triển hơn nữa về diễn xuất", nam tài tử cho hay.

Huỳnh Hiểu Minh phải chăng đã hết thời ở tuổi 43?-3

Luôn tin tưởng rằng nỗ lực chắc chắn sẽ mang lại trái ngọt, Huỳnh Hiểu Minh đã nhắc tới bộ phim điện ảnh mà anh tự hào nhất đó chính là Những Giấc Mơ Mỹ Ở Trung Quốc (2013). Tác phẩm này đã giúp anh càn quét hàng loạt giải thưởng Nam Diễn Viên Xuất Sắc tại khắp các lễ trao giải lớn nhỏ.

“Lời thoại tiếng Anh là rào cản cực lớn khi tôi tham gia bộ phim. Với những cảnh độc thoại bằng Tiếng Anh, tôi đã phải luyện tập nó hàng nghìn lần, ghi nhớ nhưng vẫn phải truyền đạt một cách thật tự nhiên. Tôi phân tích tất cả các khía cạnh của nhân vật bao gồm cả những chi tiết nhỏ nhặt nhất trong cuộc sống hàng ngày.

Và cuối cùng thành quả đem lại là thứ mà mọi người cũng đã nhìn thấy. Do đó, tôi tin rằng nếu bạn muốn trở nên xuất sắc thì bạn cần nỗ lực hơn gấp trăm lần người khác”.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huynh-hieu-minh-phai-chang-da-het-thoi-o-tuoi-43-n-237366.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất