Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ món quà tặng Angela Baby dịp sinh nhật

(2Sao) - Huỳnh Hiểu Minh tiết lộ anh đã tặng một món quà vô cùng ý nghĩa nhân dịp sinh nhật vợ mình.

Nhân dịp sinh nhật Angela Baby vào ngày 27/2, ông xã Huỳnh Hiểu Minh đã gửi tặng đến người đẹp một món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, đó là hai vợ chồng sẽ tiếp tục dự án từ thiện "Yêu thương bảo bối". Bắt đầu từ năm 2016, mỗi năm Huỳnh Hiểu Minh sẽ dùng danh nghĩa của Angela Baby để trợ cấp cho 100 học sinh nghèo. 

Hình ảnh Baby trong tiệc sinh nhật


Huỳnh Hiểu Minh thì đang bận rộn chụp ảnh tạp chí bên Milan

Ngày 26/2, Angela Baby đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng cùng các fan tại Thượng Hải, đồng thời kỉ niệm 10 năm fanclub của cô. Ông xã Huỳnh Hiểu Minh hiện đang bận rộn tại Milan nên không thể có mặt, anh chàng đã gửi một đoạn băng tới bữa tiệc với những lời chúc hết sức ngọt ngào: "Hiểu Minh mãi là Hiểu Minh của Baby, Baby mãi là Baby của Hiểu Minh". Đồng thời anh chàng cũng chia sẻ về món quà sinh nhật vô cùng ý nghĩa là dự án từ thiện "Yêu thương bảo bối".

Dự án từ thiện được bắt đầu trong đám cưới của cả hai


Những hình ảnh từ thiện trước đây của Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh tại Thanh Đảo

Dự án từ thiện "Yêu thương bảo bối" được bắt đầu vào năm 2015 trong đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby, khi đó cặp đôi đã tài trợ cho 537 trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Tháng 10 năm 2015, cặp đôi tiếp tục trở về quê hương của Huỳnh Hiểu Minh là Thanh Đảo để đóng góp xây dựng trường học, đồng thời trao tặng 30 quỹ học bổng cho các em nhỏ. Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby luôn được biết tới là cặp đôi chăm chỉ từ thiện bậc nhất làng giải trí Hoa ngữ, đây là một món quà vô cùng ý nghĩa và cảm động mà ông xã giành tặng Angela Baby.

G
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao