Idol nam bị fan nữ quấy rối ngay tại sự kiện fancall

Người hâm mộ nhóm ATEEZ cho rằng một fan nữ đã có hành vi quấy rối tình dục thành viên Yunho bằng lời nói.

Kể từ khi đại dịch Covid-19 xuất hiện, các sự kiện gặp mặt trực tiếp giữa người hâm mộ và thần tượng như fanmeeting hay fansign đều không thể thực hiện. Thay vào đó, các công ty giải trí Kpop chuyển sang tổ chức fancall, cho phép fan nói chuyện trực tiếp với idol qua gọi video.

Các sự kiện fancall giúp idol tiếp cận được với các fan ở xa và không có điều kiện di chuyển đến Hàn Quốc. Tuy nhiên không phải lúc nào fancall cũng diễn ra suôn sẻ. Mới đây nhất, Yunho (ATEEZ) đã bị một fan nữ lợi dụng để quấy rối ngay khi đang trò chuyện video. 

Idol nam bị fan nữ quấy rối ngay tại sự kiện fancall-1
Yunho (ATEEZ)

Trong fancall lần này, Yunho mặc một chiếc áo cổ chữ V để lộ một phần ngực. Một fan nữ nói chuyện với Yunho đã thẳng thừng nói rằng cô biết rằng nên nhìn vào mặt anh, nhưng mắt thì cứ nhìn đi chỗ khác. Có vẻ như fan girl này ám chỉ phần ngực của Yunho, khiến anh đưa tay lên che ngực một cách xấu hổ. 

Cộng đồng fan ATEEZ tỏ ra khó chịu trước fan girl này và cho rằng đây có thể được xem là hành vi quấy rối tình dục. Một số ý kiến cho rằng nếu vai trò đảo ngược là một fan boy bình luận về ngực của idol nữ thì sự phản đối sẽ lớn hơn nhiều. Tuy nhiên do tiêu chuẩn kép, kiểu bình luận tương tự dành cho idol nam thường bị bỏ qua hoặc xem nhẹ. 


Đoạn video call giữa Yunho và fan

Trên Twitter, người hâm mộ ATEEZ đang đẩy trend để yêu cầu fan girl nọ xin lỗi, cũng như cảnh báo các fan khác không lặp lại tình trạng tương tự trong tương lai:

- Cảm ơn bạn vì đã làm cuộc trò chuyện trở nên kỳ cục và khó chiu. Lần sau thì làm tốt hơn nhé

- Tôi mừng quá, hóa ra tôi không phải người duy nhất thấy cô ta làm sai

- Sao lại làm thế? Chúng ta đều biết Yunho không thích để lộ da thịt quá nhiều mà bạn còn nói ra nữa? Tội nghiệp Yunho, nhìn cách cậu ấy phải che ngực ngay kìa

- Tôi cực kỳ ghét fancall bởi vì những kẻ như thế. Họ chẳng biết giới hạn hay tôn trọng là gì mà cứ nói thẳng vào mặt idol những lời khiếm nhã

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/idol-nam-bi-fan-nu-quay-roi-ngay-tai-su-kien-fancall-n-333350.html

idol Kpop Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao