Idol Trung Quốc tiết lộ nguyên nhân ho ra máu trên livestream

SNH48 Lưu Lệ Thiên cho biết cô được chẩn đoán mắc bệnh myxoid liposarcoma, một loại ung thư hiếm gặp.

Mới đây, sự việc thành viên Lưu Lệ Thiên của nhóm nhạc nữ SNH48 nôn ra máu trên sóng livestream thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

Được biết trong khi lên sóng trực tiếp trò chuyện với người hâm mộ, nữ thần tượng bất ngờ nôn ra máu. Ngay lập tức cô quay mặt đi và tắt camera.

Idol Trung Quốc tiết lộ nguyên nhân ho ra máu trên livestream-1
Hình ảnh được cắt ra từ livestream

Trước việc người hâm mộ lo lắng cho sức khỏe thần tượng, Lưu Lệ Thiên đã lên tiếng tiết lộ sự thật.

Theo đó, cô được chẩn đoán mắc bệnh myxoid liposarcoma (một loại ung thư hiếm gặp xảy ra trong xương hoặc các mô mềm quanh xương). Ngay cả mẹ cô cũng mắc căn bệnh này và không thể phẫu thuật.

Lưu Lệ Thiên chia sẻ: "Gia đình chỉ có 2 người, và cả 2 đều là bệnh nhân".

Các thành viên khác của SNH48 cũng tiết lộ họ đã nói chuyện với Lưu Lệ Thiên, đồng thời đặt lịch hẹn khám bệnh tại bệnh viện ở Thượng Hải. Các thành viên sẽ cùng Lệ Thiên đến khám và hy vọng chữa trị bệnh càng sớm càng tốt.

Idol Trung Quốc tiết lộ nguyên nhân ho ra máu trên livestream-2

Lưu Lệ Thiên sinh năm 2001 và gia nhập nhóm nhạc SNH48 vào năm 2019.

Nữ thần tượng bày tỏ cô sinh ra trong một gia đình không mấy khá giả, cha thường xuyên uống rượu và đánh đập 2 mẹ con. Cô nuôi ước mơ trở thành người nổi tiếng để giúp đỡ tài chính cho mẹ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/idol-trung-quoc-tiet-lo-nguyen-nhan-ho-ra-mau-tren-livestream-n-261638.html

SNH48 ung thư

Tin tức mới nhất