Irene trở lại mạng xã hội lần đầu tiên kể từ phốt thái độ

Irene mới đây đã có sự xuất hiện lần đầu tiên cùng Red Velvet sau chuỗi ngày dài im hơi lặng tiếng.

Vào giữa tháng 10 vừa qua, Irene dính scandal lớn nhất trong sự nghiệp, hủy hoại hình tượng tiên tử khi bị stylist có tiếng trong nghề Kang Kook Hwa đăng đàn tố cáo chửi mắng cô trong những 20 phút với những lời lẽ xúc phạm.

Irene sau đó đã phải lên tiếng xin lỗi thừa nhận lỗi lầm khiến cô trở thành tâm điểm chỉ trích từ netizens Hàn.

Irene trở lại mạng xã hội lần đầu tiên kể từ phốt thái độ-1

Sau khoảng thời gian gần 2 tháng mất hút vì phốt thái độ, mới đây vào ngày 3/12, Irene đã có lần xuất hiện đầu tiên cùng các thành viên khi em út Red Velvet Yeri đăng tải một bức ảnh chụp nhóm lên trang Instagarm cá nhân.

Một số fan dự đoán đây là những tấm hình photoshoot cho màn comeback sắp tới, nhiều người khác lại cho rằng có lẽ Red Velvet đang chụp hình quảng cáo cho nhãn hàng nào đó.

Irene trở lại mạng xã hội lần đầu tiên kể từ phốt thái độ-2

Mặc dù vấp phải cơn phẫn nộ từ netizens, thậm chí còn bị yêu cầu rời nhóm, bảo toàn hình tượng cho các thành viên còn lại, thế nhưng Irene vẫn sẽ tiếp tục là một mảnh ghép của Red Velvet và hoạt dộng cùng nhóm mà không có bất kỳ thay đổi nào, đây chính là lời khẳng định từ CEO SM Lee Sung Soo.

Vào ngày 21/11, nhà sáng lập CEO Lee Soo Man cũng đưa ra thông báo chính thức qua Soompi rằng Red Velvet sẽ sớm trở lại với hình ảnh mới và nhắc về phốt thái độ của gà nhà trong suốt thời gian qua.

Irene trở lại mạng xã hội lần đầu tiên kể từ phốt thái độ-3

“Đã có nhiều cuộc tranh cãi nổ ra và chúng tôi thành thật xin lỗi về điều đó. Red Velvet sẽ sớm trở lại với hình ảnh trưởng thành hơn”.

Tuy vẫn chưa biết ngày chính xác cho màn comeback của Red Velvet thế nhưng khẳng định này từ chính CEO Lee Soo Man đã khiến những người đang lo lắng cho Irene yên tâm phần nào, bởi chí ít cô cũng không bị đuổi khỏi nhóm trong ê chề mặc dù phần lớn netizens và fan quay lưng với Irene ngoài kia đang từng ngày mong nữ leader rời Red Velvet.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/irene-tro-lai-mang-xa-sau-phot-thai-do-n-244321.html

Irene (Red Velvet)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao