Jack bị tố có con bí mật

Wikipedia sửa thông tin của Jack, netizen đọc phát hoảng

Jack khiến MXH bùng nổ sau khi lên tiếng thừa nhận có con với Thiên An. Rất nhiều netizen phát hiện sự thay đổi khi tìm kiếm Jack trên mạng.

Sau 3 ngày hoàn toàn im lặng vì bê bối tình ái, tối 10/8, Jack chính thức lên tiếng làm rõ thực hư mọi ồn ào đấu tố. Anh thừa nhận chuyện yêu đương và có con với Thiên An, khẳng định đã cố gắng hỗ trợ và làm tròn trách nhiệm làm cha.

Đây có thể nói là drama căng đét nhất Vbiz trong thời gian qua. Scandal tình ái làm ảnh hưởng trực tiếp đến sự nghiệp của Jack và có rất nhiều nhân vật khác liên quan.

Wikipedia sửa thông tin của Jack, netizen đọc phát hoảng-1

Mới đây, netizen phát hiện trong phần thông tin cá nhân của Jack trên trang Wikipedia đã bị sửa đổi sau khi anh xác nhận tình trạng.

Cụ thể, phần con cái của Jack đã được thêm vào số 1, đây là điều chính xác không thể chối cãi. Không chỉ vậy, phần đời tư của Jack cũng được thêm vào loạt lùm xùm, ồn ào những ngày gần đây một cách chi tiết.

Wikipedia sửa thông tin của Jack, netizen đọc phát hoảng-2

Được biết, trước đó, nhiều netizen cũng thêm thông tin sau tên Jack dòng chữ "Ngô Diệc Phàm phiên bản Việt Nam", ám chỉ việc "bắt cá N tay" cùng phương thức tán gái gần giống nhau của 2 idol đình đám.

Wikipedia sửa thông tin của Jack, netizen đọc phát hoảng-3

Tưởng rằng sự chỉ trích đang làm ảnh hưởng tiêu cực đến tên tuổi, hình ảnh, sự nghiệp hay như lượng fan sẽ giảm đáng kể, công chúng quay lưng thì có một sự thật chứng minh điều ngược lại, con số follower trên trang cá nhân của Jack lại tăng lên đáng kể, chả mấy chốc mà cán mốc 2 triệu người theo dõi.

Wikipedia sửa thông tin của Jack, netizen đọc phát hoảng-4

Hiện drama tình ái của Jack vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jack-bi-sua-thong-tin-tren-wikipedia-sau-lien-hoan-phot-n-273202.html

jack vbiz

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Jack bị tố có con bí mật