Hot: Jack 'lén' tham gia show truyền hình Tết và khiến fan xót xa tiết lộ lý do 'Tại em nhớ sân khấu quá, chịu không nổi'

Đây là lần đầu tiên Jack xuất hiện lại trên sóng truyền hình sau những ồn ào với công ty quản lý cũ.

Từ khi ồn ào giữa Jack và công ty ICM diễn ra, giọng ca Sóng gió vẫn chưa thực sự ''comeback'' khiến khán giả không khỏi nhớ nhung. Và mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền hình ảnh Jack xuất hiện trong một show truyền hình khiến các fan vô cùng phấn khích.

Hot: Jack lén tham gia show truyền hình Tết và khiến fan xót xa tiết lộ lý do Tại em nhớ sân khấu quá, chịu không nổi-1

Được biết, đây là khoảnh khắc được ghi lại khi Jack tham gia Sóng 20 - chương trình giao lưu, chia sẻ giữa các nghệ sĩ được phát sóng vào đêm 30 tết.

Khi được hỏi "vì sao lại nhận lời tham gia chương trình", Jack khiến người hâm mộ không khỏi xót xa với câu trả lời: "Tại em nhớ sân khấu quá, chịu không nổi".

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Em làm vì đam mê, viết nhạc cũng vậy và làm gì cũng vậy, hoàn toàn do bản năng chứ không có học gì đâu".

Hot: Jack lén tham gia show truyền hình Tết và khiến fan xót xa tiết lộ lý do Tại em nhớ sân khấu quá, chịu không nổi-2

Đây được xem là lần đầu tiên Jack xuất hiện công khai trên sóng truyền hình sau những ồn ào với công ty quản lý cũ. Vài ngày trước, nam ca sĩ cũng đã xuất hiện tại một buổi họp fan để gặp mặt và dặn dò các fan của mình trước Tết. Tuy nhiên, anh chàng chỉ đến và đi một cách chớp nhoáng, đeo khẩu trang bịt kín mặt.

Ngay khi đoạn video ngắn tham gia chương trình Sóng 20 xuất hiện trên mạng xã hội, Jack cũng đã đích thân gửi lời nhắn nhủ đáng yêu đến fan. Nam ca sĩ trải lòng:

"Tui thấy mấy bà buồn, người thì khóc, người thì lo, cầm cự trong lòng tui cũng khó chịu, xong tui lén tham gia chương trình này chứ viết status chúc cũng kỳ... Thôi thì mọi người bình an may mắn năm mới nha, tui nhạt nhẽo lắm, ngày 30 cũng chúc y hệt vậy á không tin thì đón coi. Cảm ơn nhiều lắm, mãi như vậy nha! Trân quý các bạn".

Hot: Jack lén tham gia show truyền hình Tết và khiến fan xót xa tiết lộ lý do Tại em nhớ sân khấu quá, chịu không nổi-3

Hiện tại, cộng đồng fan đang vô cùng háo hức chờ đón đến 30 Tết để xem màn tái xuất "đường đường chính chính" của Jack.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/jack-tiet-lo-ly-do-len-tham-gia-show-truyen-hinh-tet-tai-em-nho-san-khau-qua-chiu-khong-noi-1747371.html

jack

Tin tức mới nhất