Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Quá mệt mỏi vì thị phi đeo bám, Jack quyết định buông bỏ tất cả về quê bán... trà sữa?

Sau ồn ào lục đục nội bộ, bất hòa với K-ICM và công ty chủ quản, Jack đang có ý định lánh xa thị phi showbiz, quay trở về Bến Tre làm "trai miền Tây" như trước kia?

Xây dựng hình ảnh như một bộ đôi không thể tách rời, Jack và K-ICM được xem là một trong những “cặp bài trùng” hoàn hảo nhất của Vpop nhờ sự kết hợp ăn ý, ra bài nào thành hit bài đó. Chưa đầy 1 năm gắn bó, hai “hiện tượng triệu view” đã lập được nhiều thành tích đáng kể và sở hữu một lượng fan đông đảo tại Việt Nam.

Tuy nhiên những ngày vừa qua, tin đồn bất hòa, rạn nứt giữa Jack và K-ICM xuất hiện dày đặc khiến người hâm mộ cặp đôi như “ngồi trên đống lửa”.

Quá mệt mỏi vì thị phi đeo bám, Jack quyết định buông bỏ tất cả về quê bán... trà sữa?-1

Giữa “tâm bão”, cư dân mạng truyền tay nhau một hình ảnh được cho là chụp Jack đang ở quê nhà. Trong hình, giọng ca sinh năm 1997 diện trang phục thoải mái nhưng gương mặt thoáng buồn và mệt mỏi khiến các Đóm (cộng đồng người hâm mộ Jack) vô cùng xót xa.

Đặc biệt, đính kèm bức ảnh là dòng trạng thái của một người bạn cùng quê với Jack, người này tiết lộ sau tất cả những ồn ào, lùm xùm vừa qua, Jack đang có ý định “buông bỏ” mọi thứ để về quê bán… trà sữa, lánh xa thị phi showbiz.

Quá mệt mỏi vì thị phi đeo bám, Jack quyết định buông bỏ tất cả về quê bán... trà sữa?-2

Không chỉ thế, người này cho biết rằng Jack còn khẳng định: “Họ thích em cho họ hết”, ý ám chỉ những ca khúc mà Jack sáng tác và đã tạo nên thương hiệu cho anh như Sóng Gió, Bạc Phận, Em Gì Ơi… mà hiện tại phía công ty ICM đang nắm giữ bản quyền.

Quá mệt mỏi vì thị phi đeo bám, Jack quyết định buông bỏ tất cả về quê bán... trà sữa?-3

Trước đó vào thời điểm MV Hoa Vô Sắc vừa lên sóng vào tối qua, Jack đã phá tan sự im lặng trong những ngày qua bằng một status trên trang cá nhân, ngầm thừa nhận mối quan hệ “cơm không lành canh không ngọt” với K-ICM.

Quá mệt mỏi vì thị phi đeo bám, Jack quyết định buông bỏ tất cả về quê bán... trà sữa?-4

"Jack cầm cự chỉ chờ thời khắc này để cầm chiếc điện thoại lên. 'Hoa vô sắc' Jack viết chưa xong và bài hát trong MV các bạn vừa xem là phần nhạc demo của bài hát, Jack chưa thu âm và bè cũng như chưa hoàn thiện lyrics. Lo cho Jack lắm đúng không? Yên tâm, không khóc nhé, mọi việc sẽ sáng tỏ khi Jack hồi phục sức khoẻ.

Đóm ơi, mình xin lỗi vì im lặng, họ lấy của các bạn bao nhiêu nước mắt, Jack hứa sẽ lấy lại tất cả cho các bạn. Mình không cần gì cho bản thân mình lúc này, trả công bằng cho gia đình và fan tôi", Jack chia sẻ.

Hiện tại, người hâm mộ đang chờ đợi động thái tiếp theo của Jack. Nhiều người cho rằng sau tất cả những gì xảy ra, khả năng cặp đôi này tiếp tục đồng hành cùng nhau là rất thấp. Nhiều ý kiến khuyên nhủ Jack nên quay về với G5R – nhóm nhạc hip hop mà anh từng hoạt động trước khi hợp tác cùng K-ICM, thậm chí còn gợi ý về việc đầu quân cho một công ty khác.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt