Tối muộn 28 Tết, Jack rảnh rỗi hát rap diss fan như thật làm cộng đồng Đom Đóm 'tức bể lồng ngực'

Đoạn rap "diss" fan của Jack mới đây khiến cho các fan hạnh phúc nhưng cũng lắm "uất ức".

Cộng đồng Đom Đóm hẳn không còn quá xa lạ với những màn "thả thính" dạo của Jack mỗi lần xuất hiện. Từng khoảnh khắc tương tác giữa anh chàng và fan luôn thu hút sự quan tâm cực lớn bởi sự đáng yêu. Thế nhưng, "nhây" với fan cũng không ai bằng Jack. Tối muộn 28 Tết, nam ca sĩ còn bất ngờ tung ra đoạn rap để... diss fan.


Audio Jack "diss" fan được đích thân nam ca sĩ chia sẻ

Theo đó, trong đoạn clip dài khoảng 30 giây, tưởng đâu Jack hé lộ demo bài mới nhưng hoá ra là để "dập" fan không thương tiếc.

Cụ thể trong clip này, anh chàng nhắn gửi những câu rap như: "Em ăn nhiều, em bụng bự, em bị mập thì ai lo. Không biết cách bảo vệ sức khoẻ đến khi bị gì thì lại so đo" hay "Tôi nhắc lần cuối bảo vệ sức khoẻ mất một cọng tóc đừng trách thân xác bị phanh thây". Chẳng những thế còn không quên nhấn mạnh thêm "nỗi đau" của các fan: "Nghe chưa mập! Mập lùn!".

Tối muộn 28 Tết, Jack rảnh rỗi hát rap diss fan như thật làm cộng đồng Đom Đóm tức bể lồng ngực-1
Jack bất ngờ tung bản rap để chê fan... mập lùn

Tuy nhiên, dù dõng dạc chê fan nhưng có thể thấy, Jack vô cùng quan tâm đến cộng đồng Đom Đóm khi nhắc đến 2 lần việc giữ sức khoẻ trong bản rap của mình. Dẫu vậy, các fan của Jack cũng không giấu nổi nỗi "uất ức" này khi bị chê mập không thương tiếc dẫn đến việc người thả "haha" người thì mạnh dạn thả phẫn nộ thay lời yêu gửi đến thần tượng.

Một số bình luận bên dưới đoạn clip:

- Người ta đâu có mập. Chỉ có chút nọng thôi à.

- Tôi không có nhột đâu nha kkk.

- Mập khi nào vậy chứ. Oan ức quá mà.

- Cái giọng kìa. Đanh đá giang hồ thấy ghét thiệt chứ dám nói mình mập nửa nổi điên chưa.

- Có ông idol đáng đồng tiền bát gạo ghê hồn, có nhiều cách quan tâm nhưng lại chọn cách quan tâm bằng việc cà khịa cực mạnh, nghe xong vừa thương vừa tức muốn bể cái lòng ngực.

- Không ngoi thì thôi ngoi lên cái là cà khịa không à.

- Lại khịa nữa rồi không có mập đâu nha.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/toi-muon-28-tet-jack-ranh-roi-hat-rap-diss-fan-nhu-that-lam-cong-dong-dom-dom-tuc-be-long-nguc-162210902230516903.htm

jack

Tin tức mới nhất