NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo

Liệu ca khúc mới của Jack "Là 1 thằng con trai" liệu có đủ mạnh để trở thành "bom tấn" tháng 3?


MV "Là 1 thằng con trai"

Được dư luận đánh giá là màn kết hợp đáng mong đợi nhất của V-Pop đầu năm 2020, Là 1 Thằng Con Trai đã lộ diện vào tối 10/3. Bên cạnh bộ đôi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng - Trần Thanh Huy, trong MV mới của Jack còn có sự xuất hiện của người mẫu Trần Trung và nữ diễn viên Khánh Vân "Mắt Biếc". 

Ca khúc mới tiếp tục là một sáng tác của Jack, được hòa âm phối khi bởi producer HOAPROX - DJ/Producer trẻ tuổi đoạt ngôi Quán quân The Remix New Generation 2017 cùng team ca sĩ Bảo Thy, nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện.

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-1

Jack tiết lộ anh đã phải thức đến 3 giờ sáng, ngủ 3 tiếng và tiếp tục quay vào lúc 6 giờ sáng mới đảm bảo đúng lịch trình quay 2 ngày cho MV này. Mặt khác, Jack cũng muốn tranh thủ làm việc hết công suất để cho ra mắt MV vì không muốn "gia đình Đóm" phải chờ mình quá lâu nữa. 

Là 1 Thằng Con Trai đánh dấu bước lột xác của Jack với hình ảnh trưởng thành, nhiều năng lượng hơn và cá tính hơn. Khi sáng tác ca khúc, Jack chọn chất nhạc Disco của thập niên 80s, 90s làm "gia vị" chủ đạo, đem lại sự mới mẻ cũng như bất ngờ cho fan.

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-2

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-3

Cùng với âm nhạc mang đến màu sắc mới trẻ trung, đoạn vũ đạo trong MV cũng là một trong những điều mà Jack muốn dành tặng riêng cho fandom Đom Đóm. Vũ đạo có tên gọi ngộ nghĩnh “Mài Mái Mai”, là sản phẩm sáng tạo của biên đạo Tân RedCat và Jack.

Jack cho hay “ban đầu sợ không dám nhảy vì Jack tung tăng thì được chứ nhảy có biên đạo bài bản thì chưa. Thế nhưng khi làm việc với anh Tân, làm động tác khá vui, cuối cùng Jack đã nhảy được trước ống kính rồi”. 

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-4

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-5
Anh chàng tự tin khoe vũ đạo chuyên nghiệp

Mặc dù có sự thay đổi rõ rệt về phần âm nhạc, nhưng Jack vẫn khiến người hâm mộ nhận thấy sự gần gũi nhờ giọng hát và cách hát đặc trưng. Những phần luyến láy được tiết chế hợp lý, nhờ vậy ca khúc được đánh giá mới mẻ và hiện đại hơn nhiều so với các sản phẩm âm nhạc từng ra mắt. 

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-6

Với màn tái xuất lần này, dù bất ngờ nhưng Jack tiết lộ mình cũng đã chuẩn bị nhiều điều hấp dẫn cho "gia đình Đóm". Ngoài việc Đóm xuất hiện một cách rất đặc biệt trong MV, Jack hy vọng sẽ có thêm nhiều món quà bất ngờ gửi đến trong thời gian tới.

Sau hơn 3 tiếng ra mắt, MV đã vượt mốc 1 triệu lượt xem với 754 nghìn lượt yêu thích. Dự báo thành tích này sẽ còn tiếp tục tăng nhanh.

NÓNG: Jack trở lại lợi hại hơn xưa - diện đồ chất chơi lại còn tự tin khoe vũ đạo-7

Đom Đóm
Theo VietNamNet


jack

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao