Jack 'thả xích' teaser MV mới đậm chất kinh dị rùng rợn, bị ma nữ phá đám chuyện tình đam mỹ với K-ICM

Dù chỉ dài vỏn vẹn 56 giây, đoạn teaser "Em Gì Ơi" đã hé lộ những chi tiết thú vị, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cú twist ấn tượng.

Sau khi liên tục “rải thính” khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên, tối 1/10, “bộ đôi triệu view” Jack và K-ICM chính thức trình làng teaser MV mới mang tên Em Gì Ơi, sản phẩm trở lại sau siêu hit Sóng Gió.

Clip mở đầu bằng cảnh K-ICM và Jack diện trang phục trẻ trung trong một chuyến cắm trại, cặm cụi nướng thịt giữa khu rừng vắng không bóng người. Bỗng nhiên những âm thanh kinh dị vang lên, K-ICM sợ hãi, liên tục hỏi Jack "Mày có nghe thấy tiếng gì không?". Cùng lúc đó, bóng dáng một cô gái có mái tóc dài xuất hiện và thì thầm “Anh gì ơi” khiến cặp đôi hoảng loạn khóc thét ôm lấy nhau.

Jack thả xích teaser MV mới đậm chất kinh dị rùng rợn, bị ma nữ phá đám chuyện tình đam mỹ với K-ICM-1

Dù chỉ dài vỏn vẹn 56 giây nhưng đoạn teaser đã hé lộ nhiều chi tiết thú vị, hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những cú twist ấn tượng. Jack và K-ICM quả thật rất biết cách kích thích sự tò mò của người hâm mộ khi cách đây vài ngày vừa tiết lộ MV sẽ có tình tiết đam mỹ, hôm nay đã “đánh úp” dân tình bằng những pha hù dọa kinh dị, rùng rợn.

Jack thả xích teaser MV mới đậm chất kinh dị rùng rợn, bị ma nữ phá đám chuyện tình đam mỹ với K-ICM-2

Hiện tại danh tính nữ chính vẫn đang được vẫn “ém hàng”, song nhiều khán giả lờ mờ đoán ra cô nàng “ma nữ” chính là Thiên An, “nàng thơ” trong những MV âm nhạc trước đó của Jack và K-ICM.

Bên cạnh đó, không ít người dự đoán sản phẩm lần này chính là bản demo mà Jack giới thiệu tới fan cách đây không lâu. Trong video đó, giọng ca sinh năm 1997 hát nhiều lần đoạn lời tương đồng với tiêu đề bài mới: “Này em gì ơi, em gì ơi, em gì ơi. Ở lại và yêu được không? Yêu được không? Yêu được không?”.

Jack thả xích teaser MV mới đậm chất kinh dị rùng rợn, bị ma nữ phá đám chuyện tình đam mỹ với K-ICM-3

Được biết, MV Em Gì Ơi sẽ chính thức sẽ "lên kệ" vào 20h00 ngày 5/10 sắp tới. Dưới phần bình luận của đoạn teaser, đông đảo người hâm mộ từ mọi miền đất nước, thậm chí có cả những fan nước ngoài đã để lại lời nhắn thể hiện sự ủng hộ và chúc MV mới của “cặp bài trùng” sẽ đạt Top 1 Trending trong thời gian sớm nhất.

F.T
Theo Vietnamnet


K-ICM jack

Tin tức mới nhất