Jennie BLACKPINK bị netizen Trung Quốc tấn công dữ dội

Nữ idol bỗng trở thành nơi trút giận cho loạt cư dân mạng Trung Quốc.

Jennie (BlackPink) là một trong những thần tượng sở hữu lượng người theo dõi khủng trên nên tảng mạng xã hội Instagram. Những hình ảnh, khoảnh khắc mà cô đăng tải đều nhanh chóng trở thành đề tài thu hút sự chú ý. 

Tuy nhiên, trong một bài đăng mới đây nhất, Jennie lại bất ngờ thu về rất nhiều bình luận tiêu cực, công kích từ cư dân mạng Trung Quốc.

Jennie BLACKPINK bị netizen Trung Quốc tấn công dữ dội-1

Theo đó, vào ngày 26/2, bài đăng Instagram mới nhất của Jennie là một tấm ảnh trắng đen mà cô chụp khi tham gia một chương trình giải trí. Chuyện tưởng chừng không có gì xảy ra nhưng nó lại là cái cớ cho sự công kích của netizen Trung khi trước đó cô nàng bày tỏ sự ủng hộ cho vận động viên Hwang Dae Heon. 

Vận động viên Hwang Dae Heon mà Jennie ủng hộ là một thành viên của đội tuyển trượt băng tốc độ đường ngắn Hàn Quốc. Trước đó, người này tiết lộ rằng anh ấy là một fan của Jennie. Gần đây, anh này cũng xác nhận rằng đã nhận được tin nhắn ủng hộ từ chính thần tượng của mình trong lần thi đấu này nên rất vỡ òa.

Nói cách khác, dường như những cư dân mạng Trung này đang bày tỏ sự không hài lòng với Jennie vì cô đã gửi thông điệp ủng hộ Hwang Dae-heon, người đã đánh bại một vận động viên Trung Quốc và giành huy chương vàng trong kì thi gần đây. Sự việc vô tình khiến Jennie rơi vào những bình luận tiêu cực nhảm nhí.

Jennie BLACKPINK bị netizen Trung Quốc tấn công dữ dội-2

Khỏi phải nói sự việc này đã khiến fan và Knet tức giận thay Jennie như thế nào. Họ cho rằng Cnet thật vô lý khi chê trách Jennie vì hành động này và các fan của cô nàng đang tích cực để lại những bình luận tốt đẹp để đẩy đi những bình luận ác ý trên bài đăng này. Họ cũng mong YG có những hành động pháp lý thích đáng để bảo vệ cô nàng.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/jennie-black-pink-bi-cu-dan-mang-trung-quoc-tan-cong-du-doi-202202271149088176.html

Jennie Kim Black Pink

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao