Ai bảo Jennie (BLACKPINK) kém chuyên nghiệp thì bước ra đây!

Một tình huống của Jennie cho thấy cô nàng rất chuyên nghiệp khi biểu diễn trên sân khấu.

Là nữ idol hot nhất nhì Kpop Gen 3, Jennie (BLACPINK) thường bị săm soi mỗi lần xuất hiện trên sân khấu. Có nhiều thời điểm, Jennie bị chỉ trích vì thái độ thiếu chuyên nghiệp, động tác nhảy lười biếng khi trình diễn cùng nhóm. Tuy nhiên, với người hâm mộ, Jennie luôn là 1 trong những idol chuyên nghiệp, thu hút và bản lĩnh nhất.

Mới đây, 1 video Jennie xử lý tình huống khi gặp sự cố được fan "đào" lại trên MXH. Đây là video cắt từ màn trình diễn Boombayah hồi năm 2017.

Trong tình huống này, Jennie đang thực hiện vũ đạo thì cổ tay áo vô tình vướng vào dây đeo trên quần. Nữ idol bất ngờ vì tay bị "mắc kẹt" vào dây quần, nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Jennie vừa hát vừa cố gắng gỡ rối sợi dây nhanh nhất có thể để kéo tay ra. Cuối cùng sau chừng 8 giây, Jennie đã xử lý thành công sự cố.

Ai bảo Jennie (BLACKPINK) kém chuyên nghiệp thì bước ra đây!-1
Jennie được biết đến là 1 trong những idol nữ sở hữu khí chất sân khấu đỉnh nhất

Ai bảo Jennie (BLACKPINK) kém chuyên nghiệp thì bước ra đây!-2
Cô nàng thường có những sân khấu bùng nổ

Người hâm mộ khen ngợi màn ứng biến chuyên nghiệp, nhanh nhẹn của Jennie. Thời điểm đó, Jennie mới chỉ là tân binh debut chưa tròn 1 năm, nhưng bản lĩnh sân khấu thì chẳng thua kém đàn anh đàn chị. Dù gặp sự cố, cô nàng không hề để tình huống này ảnh hưởng đến màn trình diễn. Đây là 1 trong những minh chứng chứng minh Jennie không hề kém chuyên nghiệp như lời anti thêu dệt.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/ai-bao-jennie-blackpink-kem-chuyen-nghiep-thi-buoc-ra-day-xu-ly-su-co-ngon-lanh-nhu-the-nay-co-ma-220221022252224.htm

Jennie (Black Pink) BlackPink Kpop

Tin tức mới nhất