Jennie (BLACKPINK) ra cảnh báo về phim đầu tiên góp mặt

Những tiết lộ của Jennie (BLACKPINK) thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

The Idol được biết đến là một series phim dài tập do nam ca sĩ The Weeknd (tên thật Abel Makkonen Tesfaye) viết kịch bản, sản xuất và đóng chính. Phim mặc dù chỉ vừa được HBO tung teaser dài hơn 1 phút vào ngày 21/8 nhưng đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý của công chúng.

Dự án có sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng như The Weeknd, Lily-Rose Depp, Troye Sivan, Steve Zissis, Juliebeth Gonzalez. Đặc biệt, The Idol cũng là bộ phim đánh dấu sự lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất của Jennie (BLACKPINK).

Jennie (BLACKPINK) ra cảnh báo về phim đầu tiên góp mặt-1

Cách đây không lâu, Jennie cũng đã có những chia sẻ thú vị về bộ phim The Idol. Cụ thể, trong buổi fansign diễn ra vào ngày 25/9, một người hâm mộ đã hỏi Jennie rằng: "Liệu có thể xem phim The Idol với bố mẹ không?".

Đứng trước sự tò mò của fan, Jennie đã trả lời rất thẳng thắn rằng: "Không được đâu". Câu trả lời của Jennie dường như đã hé lộ rằng The Idol sẽ bị giới hạn độ tuổi, thậm chí sẽ có nhiều cảnh nóng.

Jennie (BLACKPINK) ra cảnh báo về phim đầu tiên góp mặt-2

Theo thông tin đã được tiết lộ, The Idol sẽ bao gồm 6 tập, mô tả mối quan hệ phức tạp của thủ lĩnh một giáo phái (The Weeknd đóng) và một ngôi sao nhạc pop đang lên (Lily-Rose Depp đóng).

Bộ phim chứa nhiều hình ảnh cấm trẻ dưới 18 tuổi, nội dung có thể bị đánh giá là khiêu dâm, gợi dục với những buổi tiệc tùng thâu đêm cùng ma túy. Vai diễn của Jennie hiện đang được dự đoán là một vũ công phụ họa cho Lily-Rose Depp.

Jennie (BLACKPINK) ra cảnh báo về phim đầu tiên góp mặt-3

Tham gia The Idol, Jennie dường như cũng được hưởng không ít những đặc quyền. Mặc dù là một trong những người cuối cùng tham gia đoàn phim nhưng tên của Jennie Kim đã được HBO trịnh trọng đưa lên trang nhất giới thiệu về bộ phim, bên cạnh The Weeknd và Lily-Rose Depp. Chỉ vậy thôi cũng đủ hiểu sự ưu ái mà The Weeknd hay HBO dành cho thành viên BLACKPINK.

Công chúng hiện đang mong chờ ngày công chiếu chính thức của The Idol. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất của Jennie cũng được khán giả đặc biệt quan tâm. 

Theo SaoStar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/jennie-blackpink-canh-bao-ve-du-an-phim-dau-tien-gop-mat-202209280022446118.html

Jennie Jennie (Black Pink) Jennie Kim

Tin tức mới nhất