BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022

Bên cạnh Jennie còn có nhiều diễn viên Hàn Quốc cũng tạo được sự chú ý khi thử sức ở Hollywood trong năm 2022.

1. BLACKPINK Jennie 

Jennie sẽ là thành viên tiếp theo của BLACKPINK thử sức với diễn xuất sau Jisoo. Nữ ca sĩ sẽ xuất hiện lần đầu trên màn ảnh cùng con gái của nam tài tử Johnny Depp, Lily - Rose Depp và The Weekend trong bộ phim mang tên The Idol

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-1

Video giới thiệu của bộ phim ra mắt vào tuần trước đã thu hút được hơn 1,5 triệu lượt xem. Dù chỉ đảm nhận vai phụ nhưng Jennie nhận được rất nhiều sự quan tâm. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-2

Nữ idol đình đám cho biết: "Ngay khi tôi đọc kịch bản, tôi đã nghĩ câu chuyện này rất hấp dẫn và tôi muốn trở thành một phần trong dự án này.Tôi rất hào hứng và sẽ cố gắng hết sức vì vậy tôi mong mọi người sẽ đón nhận nồng nhiệt". 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-3

2. Park Seo Joon 

Màn ra mắt của nam diễn viên đình đám Park Seo Joon tại thị trường Hollywood đã được nhiều người mong đợi kể từ năm ngoái. Anh sẽ góp mặt trong bom tấn Captain Marvel 2 (tên khác: The Marvels). 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-4

Khán giả suy đoán Park Seo Joon có thể đóng vai anh hung thiếu niên người Mỹ gốc Hàn Amadeus Cho, con trai của bác sĩ Helen Cho. Tuy nhiên mới đây, trang tin Marvel nổi tiếng trên Twitter, Marvel Updates cho biết Park Seo Joon sẽ đóng vai Noh-Varr trong The Marvels.Với kỹ năng diễn xuất tuyệt vời, Park Seo Joon đang nhận được rất nhiều kỳ vọng. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-5

3. Jung Ho Yeon 

Sau màn ra mắt đột phá cùng Squid Game, Jung Ho Yeon đã thu hút sự chú ý của Hollywood. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-6

Được biết, nữ diễn viên sẽ cùng Lily - Rose Depp và Renat Janezeb tham gia vào bộ phim mang tên The Governesses của đạo diễn Joe Talbot. Phim kể về ba gia sư nổi loạn nhằm lật đổ những người chủ của họ và truyền cảm hứng cho đứa bé trong gia đình đó. 

4. Yoo Teo 

Yoo Teo không phải một cái tên quá đình đám nhưng anh cũng đã có cơ hội tấn công thị trường Hollywood. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-7

Nam diễn viên sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim A24, Past Lives với Greta Lee. Bộ phim sẽ kể về câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ gặp nhau khi còn nhỏ ở Hàn Quốc và đoàn tụ sau khi đã trưởng thành. 

5. Cha Eun Woo 

Dù gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất nhưng Cha Eun Woo lại là gương mặt rất được các nhà làm phim yêu thích. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-8

Theo Soompi, Cha Eun Woo sẽ xuất hiện trong bộ phim sắp tới của Hollywood K-pop : Lost in America. Phim kể về câu chuyện của một nhóm nhạc nam Kpop bị mắc kẹt ở Texas và chật vật tới New York để ra mắt toàn cầu.

Bộ phim này còn có sự tham gia của các ngôi sao khác như Rebel Wilson và Charles Melton.  

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-9

6. Bae Doo Na 

Ngôi sao Hàn Quốc Bae Doo Na sẽ quay trở lại Hollywood để tham gia bộ phim khoa học viễn tưởng Rebel Moon. Nữ diễn viên sẽ xuất hiện cạnh những diễn viên như Charlie Hunnam, Djimon Hounsou và Ray Fisher. 

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-10

Bae Doo Na là gương mặt quen thuộc của Hàn Quốc tại thị trường Hollywood và cũng đã có những thành công lớn tại thị trường này. Vì vậy tác phẩm sắp tới của cô ấy cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm.

BLACKPINK Jennie và dàn sao Hàn chinh phục Hollywood 2022-11

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/blackpink-jennie-va-dan-sao-han-chinh-phuc-hollywood-trong-nam-2022-n-314900.html

Jung Ho Yeon Jennie (Black Pink) Jennie Kim Cha Eun Woo Bae Doo Na Phim Hollywood Park Seo Joon

Tin tức mới nhất