Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ

Căn hộ sang chảnh này được Jimin (BTS) "chốt đơn" vào tháng 5 năm ngoái.

Vào tháng 5/2021, Jimin (BTS) khiến dân tình ngỡ ngàng khi "chốt đơn" căn hộ rộng 244,35 mét vuông tại khu nhà giàu Nine One Hannam, Seoul.

Căn hộ này có giá lên đến 5,9 tỷ won (118 tỷ đồng) và được nam idol thanh toán 1 lần, không sử dụng khoản vay. Jimin trở thành hàng xóm của thành viên cùng nhóm RM, G-Dragon, "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun, So Ji Sub...

Tuy nhiên, tở Biz Korea đưa tin rằng nam idol đã bị Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia thu hồi nhà do không thanh toán chi phí bảo hiểm y tế.

Theo đó, chi nhánh Yongsan của Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia xác nhận từng thu giữ căn hộ của Jimin vào ngày 25/1 vừa qua. Phải sau 4 lần Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia gửi thông báo, Jimin mới thanh toán tiền bảo hiểm y tế.

Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-1
Vì chậm thanh toán bảo hiểm y tế,...


Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-2
... nên Jimin đã bị tịch thu căn hộ 118 tỷ đồng tại khu Nine One Hannam

Căn hộ này đã được chuyển quyền sở hữu cho Tổng công ty bảo hiểm Y tế Quốc gia và được cơ quan này đăng ký quyền sở hữu bất động sản với nguyên nhân là "thu giữ tài sản".

Đến ngày 22/4 vừa qua, phần đăng ký này đã bị hủy bỏ. Phía chuyên gia dự đoán rằng lúc này Jimin đã thanh toán đủ bảo hiểm y tế nên đã được Tổng công ty bảo hiểm hoàn trả lại căn hộ.

Thông tin Jimin chậm thanh toán bảo hiểm dẫn đến bị thu hồi nhà khiến netizen bất ngờ, bởi anh là 1 trong những idol giàu có nhất Kpop. Hiện tại, cả nam idol và công ty quản lý HYBE Labels đều chưa lên tiếng về vụ việc này.

Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-3Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-4Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-5
Cận cảnh bên trong căn hộ cao cấp ở khu Nine One Hannam

Không chỉ sở hữu căn hộ ở khu nhà giàu Nine One Hannam, Jimin còn mua 1 căn hộ tại phường Banpo, quận Seocho, Seoul với giá 4 tỷ won (80 tỷ đồng) từ năm 2019.

 Đáng chú ý, căn hộ này nằm trong dự án tái thiết kế của Seoul và sắp sửa được nâng cấp. Do vậy, theo các nhà phân tích nhận định, trong thời gian tới, giá trị căn hộ được ước tính sẽ tăng vọt, lên đến khoảng 4,3 đến 4,8 tỷ won (86 - 96 tỷ đồng) và hứa hẹn sẽ tiếp tục cao hơn trong tương lai.

Biến căng: Jimin (BTS) bị tịch thu căn hộ siêu sang 118 tỷ-6
Căn hộ cũ của Jimin sẽ nâng cấp, cải tạo và tăng giá trong tương lai

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bien-cang-jimin-bts-bi-tich-thu-can-ho-sieu-sang-118-ty-o-khu-nha-giau-seoul-tong-cong-ty-bao-hiem-y-te-quoc-gia-vao-cuoc-162222404191739293.htm

Jimin BTS

Tin tức mới nhất