Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook

Khoảnh khắc Jungkook (BTS) thân thiết bên cạnh một nam rapper đang gây chú ý với cộng đồng fan.

Jay Park từng khiến một bộ phận netizen Kpop bất bình và "ném đá" vì sự tự cao khi so sánh bản thân anh cùng nhóm nhạc khác như BTS. Thế nhưng mới đây, đích thân nam rapper lại chia sẻ khoảnh khắc vô cùng thân thiết bên cạnh Jungkook (BTS) trong phòng thu. 

Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-1
Khoảnh khắc Jay Park - Jung Kook (BTS) trong phòng thu.
Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-2
Cả hai chụp ảnh khá thân thiết với nhau.

Trên Instagram, Jay Park viết: "(tạm dịch) Dù đang ở đỉnh cao nhưng vẫn luôn khiêm tốn và cầu tiến. Ngay cả boxing cũng giỏi luôn. Sau khi gặp Jungkook, tôi đã có thể hiểu tại sao họ lại nhận được nhiều tình cảm đến vậy. Rất khiêm tốn và tài năng nữa".

Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-3
Dòng trạng thái của Jay Park trên trang cá nhân.

 

Việc bỗng xuất hiện vô cùng thân thiết trong phòng thu khiến cho netizen đặt nghi vấn về màn collab. Thế nhưng mặt khác, lùm xùm phát ngôn của Jay Park cũng nhanh chóng được đào lại.

Trong một bài phỏng vấn cách đây khoảng 2 năm trước, Jay Park từng nhắc đến BTS với nội dung: "Đối với tôi, thật ngại khi ở Hàn Quốc, tôi bị cho là quá gai góc. Ở Mỹ, người ta xếp tôi vào Kpop. Họ nghĩ âm nhạc của tôi sẽ giống BTS và qua đó bỏ qua các ca khúc của tôi. Tôi ở 1 trong khoảng không ngượng ngập, nhưng như thể là người duy nhất ở không gian này".

Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-4
Jay Park so sánh thành tựu của mình với BTS và đạo diễn Bong Joon Ho

Không những thế, Jay Park còn so sánh thành tựu của mình ngang hàng với BTS và đạo diễn Bong Joon Ho, đã thế còn nhấn mạnh ai phản đối quan điểm của anh thì đều là… antifan.

Nam rapper cho rằng: "Những gì BTS đã làm cho Kpop, những gì Jay Park làm cho K-Hiphop, những gì đạo diễn Bong Joon Ho làm cho nền điện ảnh Hàn Quốc… Tất cả đều ở những lĩnh vực khác nhau nhưng đều có tính lịch sử, và nếu bạn phản đối, bạn chỉ là hater mà thôi".

 

Trong một lần khác, cựu thành viên 2PM đăng dòng tweet: "Không có nghệ sĩ nào đa năng như tôi cả… Tất cả là như vậy đó". 

Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-5
Dòng trạng thái "Không có nghệ sĩ nào đa năng như tôi cả" gây tranh cãi của Jay Park

Khi bị fan Kpop và thậm chí là ARMY (fandom của BTS) phản đối, Jay Park tiếp tục có dòng trạng thái khá "động chạm": "Ồ, tôi đang thấy fan BTS đang cảm thấy khó chịu. Những gì BTS làm mang tính lịch sử. Phá mọi kỉ lục là điều thật điên rồ và truyền cảm hứng. Họ còn nghe bài "Yacht" trong lúc livestream khi nó phát hành nên đây là điểm cộng".

Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-6
Anh cũng không ngần ngại nhắc đến BTS
Nam rapper từng phát ngôn động chạm BTS nay lại đăng ảnh với Jungkook-7
Việc nhiều lần nhắc đến BTS với trạng thái không mấy tích cực khiến cho Jay Park càng gây tranh cãi khi xuất hiện thân thiết bên cạnh Jungkook (BTS)

 

 

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/voi-bts-chuyen-gi-cung-co-the-xay-ra-nam-rapper-tung-phat-ngon-dong-cham-nay-lai-dang-anh-voi-jungkook-than-nhu-chua-tung-da-xoay-162222004060019106.htm

Jay Park BTS

Tin tức mới nhất