Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao

Tập 7 bộ phim "Snowdrop" đã tiết lộ nhiều bí ẩn mà khán giả tò mò, đồng thời anh trai của Young Ro (Ji Soo) đã chết trong một trận chiến khiến tình hình được đẩy lên căng thẳng cực độ.

Tập 7 bộ phim Snowdrop đã được lên sóng trên JTBC vào tối ngày 2/1. Trong tập mới nhất mối quan hệ của Young Ro (Jisoo) và Suho (Jung Hae In) vừa cải thiện được một chút lại gặp phải vấn đề lớn.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-1

Sau khi rating của bộ phim giảm mạnh xuống chỉ còn 1,9% trong tập 6, tập 7 với nhiều cao trào, tình tiết hấp dẫn đã giúp bộ phim đạt thành tích tốt hơn. Cụ thể, theo Nielsen Korea, tập 7 của Snowdrop đã ghi nhận mức rating 3,3%. Đây là một thành tích được coi là khá ổn kể từ khi bộ phim chính thức lên sóng.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-2Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-3

 

Tập 6 kết thúc khi Young Ro tiết lộ thân phận thực sự của mình với Suho để đổi lấy sự an toàn cho các con tin. Tuy nhiên, Suho lại không dao động mà còn tỏ ra tức giận hơn.

 

Nam Tae Il, người đang muốn tranh cử tổng thống đã phát hiện ra Young Ro là người đã giấu Suho ở ký túc xá và ép Eun Chang Su, bố của Young Ro.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-4

Bên cạnh đó, đồng đội của Suho phát hiện Chung Ya (Yoo In Na) giấu súng trong túi y tế và định giết chết cô. Tuy nhiên, Young Ro đã ra tay ngăn cản và trong tình thế hỗn loạn Suho đã che chắn cho Young Ro. Và cô đã phát hiện ra Suho vẫn giữ chiếc máy bay giấy tâm thư của mình.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-5

 

Thân phận của bác sĩ Chung Ya khiến nhiều khán giả tò mò chính thức được tiết lộ. Cô chính là đặc vụ cấp cao của Bắc Hàn có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho đội gián điệp.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-6

 

Suho đưa cơm nước cho Young Ro. Hai người ở trong phòng nghỉ xem qua tin tức và biết rằng Young Woo, anh trai Young Ro đã chết trong một cuộc giao tranh với một con tàu do thám. Ngoài ra, việc Suho là thủ lĩnh của nhóm điệp viên đã giết Young Woo cũng được tiết lộ trong bản tin làm tăng thêm cảm giác căng thẳng.

Jisoo liên tục bị dày vò vì Jung Hae In, rating tập 7 tăng cao-7

 

Snowdrop được lên sóng vào mỗi thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần và được cập nhật tại 2Sao.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jisoo-lien-tuc-bi-day-vo-vi-jung-hae-in-rating-tap-7-tang-cao-n-291250.html

Snowdrop Jisoo Jung Hae In

Tin tức mới nhất