Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm

Không giữ lối tô điểm đậm và sắc sảo như khi làm idol, Jisoo chuyển sang lối makeup nhẹ nhàng, đơn giản nhưng không nổi bật.

Jisoo vốn là mỹ nhân đình đám trong BLACKPINK, nhưng dù có được khen xinh đẹp bao nhiêu cũng có lúc cô cũng không giữ được đẳng cấp visual ấn tượng như vậy.

Điển hình như trong bộ phim Snowdrop mới đây, do chính cô thủ vai chính. Lần đầu lấn sân làm diễn viên, ngay từ những hình ảnh teaser đầu tiên, Jisoo khác hẳn so với những hình ảnh trước đây. 

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-1
Khi bắt đầu lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, Jisoo cũng dần thay đổi phong cách makeup. Không còn trung thành với lối tô điểm đậm và sắc sảo như khi làm idol.  Ở những bức hình được công bố, cô vẫn tiếp tục ghi điểm với visual ấn tượng, dù không makeup đậm nhưng đường nét thanh tú .

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-2
Tuy nhiên, khi teaser của Snowdrop được tung ra, Jisoo lại gây thất vọng. Jisoo trang điểm nhẹ nhàng như có như không. Cô để tóc buông xõa nhẹ nhàng tự nhiên. Tuy nhiên, biểu cảm gương mặt của Jisoo bị đánh giá là khá đơ cứng và già nua khác hoàn toàn so với hình ảnh nữ idol trên sân khấu hay đời thường. 

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-3
Nhan sắc của Jisoo bị đánh giá là dừ hơn khá nhiều. Điều này có thể là do lối makeup nhạt đã khiến cô lộ nhược điểm nhan sắc. Thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Jisoo để lộ nhan sắc già nua, kém đẹp. Cô vốn có phần bọng mắt to và nếp nhăn hiện rõ khiến đôi mắt trông khá mệt mỏi, ở nhiều góc quay hay hình ảnh tổng thể gương mặt của Jisoo dừ hơn khá nhiều.

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-4
Khi cười thả phanh, phần bọng mắt lớn cùng đường rãnh 2 bên má được coi là nhược điểm nhan sắc trí mạng của Jisoo. Điều này khiến cô nhiều lần để lại những hình ảnh kém đẹp trước ống kính của giới truyền thông.

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-5
Lối makeup nhạt lại càng khiến nhược điểm nhan sắc của Jisoo lộ rõ, visual kém long lanh hơn hẳn kỳ vọng.

Jisoo makeup nhạt nhòa, mặt già nua lộ toàn bộ khuyết điểm-6
Tuy nhiên, ở những bức hình đã được chỉnh sửa, căn sáng rõ ràng thì lối makeup đơn giản đã giúp tôn lên nét đẹp trong trẻo, ngọt ngào của chị cả BLACKPINK triệt để.

Dù Jisoo rất xinh đẹp nhưng nhiều người cho rằng nhan sắc của cô vẫn chưa thực sự ấn tượng. Bởi khác với làm idol, làm diễn viên là cần có một phong thái và gương mặt có khí chất, dễ hóa thân vào nhân vật.

Một điểm nữa là trái với khi làm idol có thể makeup đậm, kẻ mắt, tô son làm nổi bật đường nét thì khi làm diễn viên, Jisoo sẽ phải makeup nhẹ hết mức có thể, điều này cũng khiến cô lộ những đường nét già nua, kém sắc.

Ngoài ra, khi làm idol hoặc chụp ảnh quảng cáo, các nhân viên chỉnh sửa ảnh có thể giúp cô che bớt những dấu hiệu lão hóa. Còn khi làm diễn viên, nhan sắc sẽ hoàn toàn bị bóc trần ở các cảnh quay.

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/jisoo-len-phim-makeup-nhat-nhoa-guong-mat-gia-nua-va-lo-toan-bo-khuyet-diem-search/?id=308359

Jisoo Black Pink

Tin tức mới nhất