Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là 'rich kid dởm' hay kẻ bị nghi thuê người 'diễn sâu'?

Jolie Nguyễn bị đồn là "rich kid dởm", Thư Dung vướng nghi án thuê người cổ vũ tại thảm đỏ Mai Vàng 2019...

Jolie Nguyễn bị nghi ngờ là "rich kid dởm"

Mở đầu tin đồn sao Việt tuần vừa qua là "Hoa hậu con nhà giàu" Jolie Nguyễn. Từng khiến showbiz Việt được phen nháo nhào khi lên tiếng tố cáo bạn thân là Hoa hậu doanh nhân cướp người yêu, tuy nhiên Lam Cúc - người bị nghi giật bồ Jolie Nguyễn cùng hội chị em bạn dì là Kỳ Duyên và Diệp Lâm Anh lên tiếng "phản dame".

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-1
Jolie Nguyễn bị đồn là "rich kid dởm".

Ồn ào tố bạn thân chưa kịp dứt, mới đây Jolie Nguyễn tiếp tục bị đồn là "rich kid dởm". Bao lâu nay, chân dài họ Nguyễn luôn khiến người hâm mộ trầm trồ, xuýt xoa về cuộc sống sang chảnh mà Jolie Nguyễn chia sẻ lên mạng xã hội.

Từ việc vung tiền mua món đồ hàng hiệu, đi du lịch ở những nơi sang chảnh bậc nhất..., Jolie Nguyễn còn được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider. Thế nhưng một nguồn tin khẳng định đằng sau cuộc sống hào nhoáng khoe trên báo chí, Jolie Nguyễn hoàn toàn không phải là con nhà giàu chính hiệu. 

Nguồn tin này cho biết, bố mẹ và anh trai của nàng hậu làm những công việc bình thường, cuộc sống ổn định chứ không phải giàu "khủng" để có thể là điểm tựa cho nhu cầu tiêu xài toàn những món đồ hàng hiệu đắt đỏ của Jolie Nguyễn. 

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-2
Hiện tại, Jolie Nguyễn vẫn chưa lên tiếng về vụ việc. 

Hiện tại, những thông tin xoay quanh việc "Hoa hậu con nhà giàu" là "rich kid dởm" vẫn đang thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Tuy nhiên, Jolie Nguyễn vẫn chưa có bất cứ phát ngôn hay lên tiếng gì về những lời đồn đại này. 

Phạm Quỳnh Anh - Bảo Anh có hành động lạ, giải tỏa nghi án "con giáp thứ 13"

Tối 14/1, tiệc cưới của ca sĩ Lê Hiếu và bà xã Thu Trang diễn ra tại trung tâm tiệc cưới lớn ở TP HCM. Trong dàn khách mời buổi tiệc cưới, sự xuất hiện của Bảo Anh và Phạm Quỳnh Anh gây chú ý đặc biệt.

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-3
Phạm Quỳnh Anh đưa mic cho Bảo Anh. 

Hòa chung không khí náo nhiệt của đồng nghiệp chúc mừng Lê Hiếu, Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh vui vẻ đứng cạnh nhau. Không những thế, giọng ca họ Phạm còn chủ động nhường micro cho Bảo Anh khi cô đang dở phần trình diễn của mình.

Clip ghi lại hình ảnh thân thiết của Phạm Quỳnh Anh và Bảo Anh trong tiệc cưới Lê Hiếu được chia sẻ, người hâm mộ thở phào nhẹ nhõm về mối quan hệ của cả hai. 

Trước đó, khi Phạm Quỳnh Anh và ông xã Quang Huy "đường ai nấy đi", trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Bảo Anh là "con giáp thứ 13" chen ngang khiến cuộc hôn nhân của cặp ca sĩ - nhà sản xuất đổ vỡ.

Dù lên tiếng bác bỏ, thậm chí nhờ luật sư can thiệp để xử lý những tin đồn sai trái tránh ảnh hưởng tới hình ảnh và nhân phẩm của bản thân nhưng giọng ca Sống xa anh chẳng dễ dàng vẫn bị thị phi đeo đuổi. 

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-4
Trước đó, Bảo Anh bị đồn là người khiến hôn nhân Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh tan vỡ.

Quá mệt mỏi vì những lời miệt thị từ trên trời rơi xuống, ngày 5/12 Bảo Anh đăng tải "tâm thư" trình bày rõ sự việc và "tag" đích danh Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy để lấy lại trong sạch cho mình. Tuy nhiên, Quang Huy - Quỳnh Anh đều "ngó lơ", không để lại thậm chí là một nút like cho phần chia sẻ này của đàn em.

Thư Dung bị dân mạng "gọi hồn" vì nghi thuê đội quân "làm loạn" Mai Vàng 2019

Khép tại tin đồn sao Việt tuần vừa qua là "cô gái thị phi" Thư Dung. Theo đó, tại thảm đỏ Mai Vàng 2019, ngoài những gương mặt đình đám của làng giải trí Việt, Thư Dung - chân dài vướng nghi án bán dâm bất ngờ xuất hiện gây náo loạn chương trình. 

Dù không được mời nhưng mỹ nhân họ Nguyễn vẫn ăn diện lồng lộn, lăn xả tạo dáng trên thảm đỏ dù người của BTC Mai Vàng đã đánh tiếng mời cô ra về. Hành động của "khách không mời mà đến" nhanh chóng nhận "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng. 

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-5
Thư Dung bị chỉ trích "khách không mời mà đến" tại Mai Vàng 2019. 

Giữa tâm bảo chỉ trích, Thư Dung lên tiếng trần tình sự việc trên mạng xã hội. Cô khẳng định có vé để tham dự chương trình và nán lại theo dõi những hạng mục trao giải cuối cùng như một cách thể hiện sự tôn trọng.

Tuy nhiên trong phần giải thích của mình, Thư Dung lại không hề nhắc tới nghi án thuê người hâm mộ tới cổ vũ - điều khiến dư luận hết sức quan tâm. Theo quan sát, ngay cả những tên tuổi đình đám xuất hiện tại Mai Vàng cũng không nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt như Thư Dung.

Cụ thể, khi người hâm mộ của các nghệ sĩ khác đứng ngay ngắn trong khu vực quy định, fans được cho là của Thư Dung bất chấp tràn vào khu vực thảm đỏ để chụp hình, cổ vũ cô như một minh tinh màn bạc.

Không những thế, khi tất cả đang yên ả, chàng trai đứng kế bên Thư Dung dường như nhận được một tín hiệu chỉ đạo nào đó, anh nhanh chóng vỗ tay. Ngay lập tức, đám đông đồng loạt thực hiện theo và la hét tên của người đẹp này. 

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-6

Ai chiếm sóng showbiz Việt tuần qua: Người bị đồn là rich kid dởm hay kẻ bị nghi thuê người diễn sâu?-7
Những hành động lộ liễu của Thư Dung khiến người xem khẳng định đội quân kia thực chất chỉ là được thuê tới để "diễn". 


Clip: Thư Dung vướng nghi án bỏ tiền thuê fans (Nguồn: Saigon Daily).

Từ những chứng cớ trên, người hâm mộ khẳng định những gì Thư Dung thể hiện trên thảm đỏ Mai Vàng thực chất chỉ là "diễn" và đội quân được cho là fans cũng chỉ là người được thuê tới. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jolie-nguyen-la-richkid-dom-thu-dung-thue-fans-gay-soc-n-174503.html

Á hậu Thư Dung Tin đồn của sao Phạm Quỳnh Anh Jolie Nguyễn

Tin tức mới nhất