Jung Kook gây tranh cãi vì nghi vấn xỏ khuyên mày

Trong MV "Butter", Jung Kook gắn khuyên giả, nhưng ở concert mới đây, em út BTS dường như đã xỏ khuyên thật.

Sau khi BTS tổ chức 2 đêm concert online Muster Sowoozoo hôm 13 và 14/6, chủ đề về Jung Kook đang gây "sốt xình xịch" trên mạng xã hội.

Loạt hình ảnh của nam idol tạo viral, với nhiều lời khen về visual điển trai, phong cách trình diễn "bùng cháy" và thần thái "bad boy".

Bên cạnh những phản ứng tích cực, vẫn có những bình luận trái chiều về diện mạo Jung Kook. Trên Pann Nate, Knet đặt nghi vấn em út BTS vừa xỏ khuyên lông mày.

Jung Kook gây tranh cãi vì nghi vấn xỏ khuyên mày-1
Jung Kook tại concert kỷ niệm 8 năm debut của BTS dịp cuối tuần qua.

Nhiều người cho rằng chiếc khuyên trông quá thật, không như chiếc khuyên giả đợt quay MV Butter. Việc Jung Kook nhảy nhót đẫm mồ hôi trong nhiều giờ mà viên đá vẫn không rơi ra được cho là một nguyên nhân khiến fan tin rằng đây là khuyên thật.

Không ít fan cảm thấy khó chấp nhận hình tượng này vì Jung Kook ngày càng trông "hổ báo", không còn như hình ảnh trong sáng, đáng yêu thời mới debut.

Jung Kook gây tranh cãi vì nghi vấn xỏ khuyên mày-2
Trong MV "Butter", Jung Kook chỉ gắn sticker đá (trái), còn hiện tại hai hạt được cho là khuyên thật.

Jung Kook gây tranh cãi vì nghi vấn xỏ khuyên mày-3
Màu sắc vùng da giữa hai đầu khuyên tối hơn vùng da còn lại, khiến fan khẳng định đây là thanh ngang xỏ khuyên.

Jung Kook gây tranh cãi vì nghi vấn xỏ khuyên mày-4
Hình tượng của Jung Kook ngày càng đậm chất "bad boy", khiến nhiều người cảm thấy "không thuận mắt".

Một số bình luận: "Từ ngày cậu ta chơi với đám thợ xăm là hình tượng thay đổi hoàn toàn"; "Cậu ta có thể làm những gì cậu ta muốn, nhưng tôi không thích phong cách này chút nào"; "Kể từ khi Jung Kook xăm đống hình kỳ quặc đó thì mọi chuyện trở nên đen đủi hơn với cậu ta. Hết tai nạn xe hơi rồi vụ đi club Itaewon";

"Trong MV thì đúng là sticker, nhưng bây giờ thì chắc chắn là khuyên thật"; "Tôi nghĩ cậu ta sẽ không chỉ xỏ 1 khuyên này đâu. Chuẩn bị tinh thần nhìn đống khuyên trên mặt đi. Như những gì cậu ấy đã làm với cánh tay mình ấy"...

Fan Knet có cái nhìn khắt khe về việc xỏ khuyên lông mày lẫn xăm hình "dày đặc" của Jung Kook, còn fan quốc tế lại "đổ đứ đừ" với hình tượng cool ngầu này. Người hâm mộ cho rằng nếu thực sự Jung Kook đã xỏ khuyên mày thì cũng không có gì đáng chỉ trích. Nam idol đã 24 tuổi và cần được tôn trọng những sở thích cá nhân.

Theo IOne

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/jung-kook-gay-tranh-cai-vi-nghi-van-xo-khuyen-may-hinh-tuong-ngay-cang-kho-chap-nhan-4295171.html

Jung Kook BTS Kpop

Tin tức mới nhất