To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ

To khỏe hơn anh nhiều rồi nhưng trước đồ ăn Jungkook vẫn bị bắt nạt như thường!

Tháng trước, ngay sau khi thông tin BTS được đề cử tại Grammy 2020 được truyền đi, một đoạn video ngắn ghi lại phản ứng của 4 thành viên RM, Jimin, V và Jungkook được đăng tải trên tài khoản chính Twitter nhà BTS và lập tức trở thành viral.

Dù bắt được nhiều khoảnh khắc thú vị trong video, điển hình như cú ném điện từ leader RM hay độ đáng yêu hết nấc của em út Jungkook, thế nhưng mới đây Big Hit lại chiêu đãi fan hâm mộ bằng một đoạn video dài hơn ghi lại hoạt động chờ đợi của BTS trước khi nhận đề cử và phản ứng sau khi tên nhóm xuất hiện trong danh sách.

Và đương nhiên, nhiều moment hài hước lại được dịp ra đời đặc biệt là tương tác giữa V và Jungkook.

Trong lúc chờ đợi kết quả đề cử, V có chuẩn bị nhiều đồ ăn đêm với snack, cơm nắm, trứng luộc, mỳ. Ngay khi nhìn thấy, em út Jungkook có hỏi xin V chút ít nhưng anh áp út lại nổi hứng muốn trêu em nên nhất quyết không cho miếng nào lại còn chơi nhây lấy đồ ăn nhử.

To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ-1

Tuy nhiên đây vẫn chưa phải moment đắt giá nhất. Ngay sau đó, khi Jungkook xin trứng luộc, V lại bắt đầu lầy bắt em út phải làm mặt đáng yêu mới cho ăn “Cơ hội cuối của em đấy, còn có một quả thôi đó”.

To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ-2To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ-3

Chén xong trứng, mục tiêu tiếp theo của Jungkook là hộp mỳ, nhưng V đâu có dễ dàng mà cho em, vẫn bắt em làm mặt đáng yêu rồi mới chia sẻ.

To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ-4To gấp đôi V nhưng Jungkook vẫn bị bắt nạt chỉ vì quả trứng với ly mỳ-5

Đúng là dù lớn thế nào Jungkook vẫn là bé út của các anh, to khỏe hơn anh nhiều rồi nhưng trước đồ ăn vẫn bị bắt nạt như thường!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


V BTS Jungkook

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao