Justin Bieber gọi Facetime tới Kanye West để chế nhạo Taylor

(2Sao) – Có vẻ như cuộc chiến giữa những ngôi sao này vẫn chưa kết thúc bởi mới đây chàng ca sỹ Justin Bieber đã lại thổi bùng cuộc đấu lên bằng những hình ảnh và lời nói đầy tính châm chọc tới Taylor Swift.

Justin Bieber đã chính thức bước chân vào cuộc đối đầu 'kinh điển' giữa Kanye West và Taylor Swift cũng như làm dậy sóng dư luận qua một bức ảnh anh vừa đăng tải lên Instagram vào hôm 02/08. Bieber đã đăng ảnh chụp lại màn hình cuộc trò chuyện qua Facetime cùng với rapper Kanye West, người quản lý chung của họ, Scooter Braun và 1 người bạn nữa. Trong bức hình đen trắng đó, Bieber đeo một cặp kính tròn và điều đáng nói hơn chính là ở dòng chú thích đăng kèm mang đầy tính châm chọc: “Taylor Swift sao nào”


Cuộc đối đầu giữa Taylor và Kanye gần đây đang tràn ngập các phương tiện truyền thông nhất là sau khi vợ của Kanye là Kim Kardashian tiết lộ đoạn đối thoại qua điện thoại giữa chồng cô và Taylor về việc Taylor trước đó đã đồng ý để Kanye viết về mình nhưng khi bài hát được phát hành thì lại không chấp nhận. Thế nhưng thực tế là Taylor đã không hề biết về những dòng lyric có tính chất bôi nhọ mình của Kanye và thậm chí một tượng sáp mô phỏng hình ảnh cô đang nằm bên Kanye ở trong MV “Famous” đã khiến Taylor vô cùng bức xúc.


Còn Bieber và West trước đó cũng đã từng làm việc với nhau qua việc phối lại bản nhạc “Runaway Love” vào năm 2011. Bieber cũng từng chia sẻ về sự hợp tác của họ vào tháng 09/2015 rằng “Kanye là một người nói chuyện rất thú vị. Bạn chỉ cần ngồi cùng anh ấy trong một căn phòng và anh ấy sẽ bắt đầu nói chuyện cũng như là kể ra hết, tôi chỉ có ngồi và nghe anh ấy nói”. Bieber nói với MTV News rằng “Anh ấy đã trải qua nhiều khó khăn nên những điều anh ấy nói không chỉ là nói suông mà nó xuất phát từ trái tim anh ấy. Tôi chỉ ngồi và lắng nghe bởi anh ấy thật sự rất thông minh trong cách ăn nói”.

Trong khi đó cũng có nhiều tin đồn về việc Taylor và Justin cũng không ưa gì nhau nhiều năm nay, đặc biệt là sau khi Justin chia tay với cô bạn thân của Taylor là Selena Gomez. Trong năm 2013, Taylor cũng đã từ chối trả lời những câu hỏi về Bieber tại hội trường của Billboard Music Awards. Thế nhưng vào mùa xuân năm ngoái, Bieber thậm chí đã đăng tải rất nhiều những video anh ngân nga theo ca khúc “Teardrops on My Guitar” của Taylor trên xe và Taylor cũng đã ấn ‘Like’ những bài đăng đó, điều đó đã khiến nhiều fan tin rằng những mâu thuẫn của họ đã được hóa giải.



Mặc dù chúng ta chưa nghe thấy phản pháo nào từ phía nữ ca sỹ xinh đẹp nhưng tờ HollywoodLife đã có được tin tức rằng “Taylor đã luôn coi Justin như một kẻ ngớ ngẩn và bất kỳ điều gì anh ta làm với cô chỉ khiến cô thấy không cần quan tâm thêm về anh ta làm gì. Chẳng có gì là mới mẻ cả. Cô ấy hầu như chẳng bao giờ để tâm về việc Justin sắp tới sẽ làm gì mình và bỏ ngoài tai thế sự bên ngoài”. 

Thông thường chúng ta sẽ mong đợi vào việc Taylor sẽ phát hành một bài hát để trả đũa nào đó, thế nhưng lần này thì không thế bởi “Cô ấy nghĩ rằng nghiệp chướng sẽ đến với những người đã công kích cô sớm thôi.” Và cả việc bạn trai Tom của cô vẫn luôn động viên cô đi theo con đường không thị phi nên cô đã nghe theo và vẫn luôn im lặng trước mọi chuyện cho đến giờ.


Bài đăng mới nhất trên Instagram của Bieber đã khiến nhiều fan ngạc nhiên và nó chứng tỏ rằng Bieber đã chính thức lên tiếng rằng anh sẽ theo đội của Kanye trong ‘cuộc đấu’ này. Và những fan vốn đã đứng về phía Kanye thì nay lại càng có cơ hội chế ra những bức ảnh nhằm bôi nhọ Taylor: 


Mai Thu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất