Người đàn ông đẹp trai và "nịnh vợ" nhất showbiz Việt

Nam diễn viên này nhiều lần thừa nhận rằng: "Tôi thường xuyên nịnh vợ".

Trong số những quý ông của showbiz Việt, Bình Minh dường như có đủ tiêu chuẩn để được nhiều người gọi tên "soái ca": ngoại hình thu hút, giọng nói truyền cảm, tài năng nghệ thuật... và đặc biệt là những lời nói như thêm mật dành cho vợ.

Tâm sự về mối quan hệ với vợ, Bình Minh cho biết đến bây giờ anh vẫn luôn có những hành động lãng mạn như tặng hoa, tặng quà để vợ vui. Bên cạnh đó, anh cũng luôn là người chủ động làm hòa trước khi có mâu thuẫn xảy ra.

Và nam diễn viên này cũng nhiều lần thừa nhận "Tôi thường xuyên nịnh vợ".

Thế nhưng, quan điểm về việc nịnh vợ của Bình Minh khá đặc biệt. Việc nịnh vợ của Bình Minh là ghi nhận những điều vợ đã làm cho mình, cho gia đình.

Nhiều người cho rằng đàn ông thì không nên nịnh vợ, nhưng Bình Minh khẳng định: "Như thế nào là không nên? Vợ mình mà không nịnh thì biết nịnh ai bây giờ. Không lẽ đi nịnh vợ hàng xóm à?".

Công khai nói trước đám đông: "Vợ ơi, anh yêu em rất nhiều"

Năm 2012, ngay khi lên bục nhận giải Nam diễn viên chính được yêu thích nhất tại lễ trao giải HTV Awards, Bình Minh không ngại thổ lộ tình cảm với vợ.

Anh nói lời yêu với bà xã ngồi phía dưới khán đài nhưng đồng thời để cho tất cả mọi người chứng kiến được tình cảm mãnh liệt dành cho vợ:

"Vợ ơi, anh yêu em rất nhiều. Cám ơn em trong thời gian vừa qua đã để cho anh được đắm mình trong dòng suối của sự chia sẻ, cảm thông, yêu thương...", câu nói khiến bà xã Anh Thơ rạng ngời ánh mắt hạnh phúc.

Người đàn ông đẹp trai và nịnh vợ nhất showbiz Việt - Ảnh 1.

Kiếm đâu ra một người vợ thứ 2 như thế?

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bình Minh hết lời ca ngợi vợ. Anh nói: "Tôi rất may mắn có được một bà xã tuyệt vời. Cô hiểu được tính chất công việc, cũng như tin tưởng tôi tuyệt đối trong cuộc sống.

Đó là một điều khiến tôi luôn tự hào và an tâm về gia đình khi không có mình bên cạnh.

Vợ thay tôi đảm nhận và xử lý mọi chuyện lớn nhỏ, thậm chí cả chuyện đáng lý là trách nhiệm của người người đàn ông của gia đình.

Với nhiều người phụ nữ khác, có lẽ họ sẽ rất khó chịu hoặc cằn nhằn chồng về sự điều này, nhưng với Anh Thơ, cô luôn thông cảm cho tôi, dành thời gian để tôi có thể chuyên tâm giải quyết công việc, thực hiện đam mê và sở thích.

Thử hỏi như thế, thì kiếm đâu ra một người thứ 2".

Chấm điểm 100/100 cho vợ

Khi được hỏi về việc sẽ chấm cho vợ bao nhiêu điểm ở thang điểm 100. Bình Minh cho biết vợ mình xứng đáng đạt 100/100 điểm bởi tất cả những điều cô ấy đã làm cho anh và gia đình.

Người đàn ông đẹp trai và nịnh vợ nhất showbiz Việt - Ảnh 2.

"Tôi may mắn vì có được người vợ như Anh Thơ"

Hầu như mỗi lần nhắc đến vợ, Bình Minh đều cho biết bản thân anh may mắn khi cưới được một người phụ nữ như vậy.

Bìn Minh dành rất nhiều mỹ từ kể về vợ và dường như trong tình yêu của nam diễn viên này dành cho vợ còn có cả sự biết ơn. Vợ đóng vai trò rất lớn trong cả cuộc sống lẫn sự nghiệp của anh chàng.

"Tôi may mắn có một người vợ biết chu toàn mọi thứ. Tôi thấy rằng càng nhiều công việc, càng nhiều trách nhiệm thì vai trò của vợ đối với thành công của tôi ngày càng tăng dần lên", Bình Minh chia sẻ.

Một lần khác anh lại cho biết: "Tôi may mắn vì có được người vợ như Anh Thơ. Những lúc tôi mệt mỏi, Thơ thường nấu bữa ăn ngon có nhiều món tôi thích hoặc chúng tôi sẽ ra ngoài ăn những món tôi thích mà cô ấy không thích nhưng vẫn chiều chồng.

Những lúc như vậy tôi cảm thấy Thơ đang san sẻ với tôi sự mệt mỏi. Có được một người vừa là vợ vừa là người bạn đời như cô ấy không dễ gì ai cũng tìm được".

Người đàn ông đẹp trai và nịnh vợ nhất showbiz Việt - Ảnh 3.
Gia đình hạnh phúc của Bình Minh

Không so sánh vợ với người khác

Lấy một người vợ hơn tuổi, lại không có lợi thế về ngoại hình nên rất nhiều lần Bình Minh phải đứng trước những lời đàm tiếu của mọi người về việc "lấy vợ vì tiền".

Thế nhưng, nam diễn viên luôn nhất mực khẳng định điều anh đến với bà xã Anh Thơ vì đó là một người phụ nữ tuyệt vời. Anh tìm thấy ở vợ những điều đặc biệt. Và anh cũng không bao giờ so sánh vợ mình với người khác.

Chia sẻ về lý do "cảm kích" vợ mình như vậy, Bình Minh kể rằng Anh Thơ là người đã giúp anh vượt qua những tháng ngày gian khó nhất.

Anh Thơ là một người phụ nữ vì gia đình, vì chồng con nên cô chăm chút cho Bình Minh hơn cả bản thân cô.

"Điều tối kỵ đối với tôi là so sánh vợ mình với bất kỳ ai. Những gì mình có thì mình hưởng, mình hạnh phúc vì cái mình có. Đem vợ ra so sánh thì chính mình mới là người đàn ông ngốc nghếch nhất", Bình Minh nêu quan điểm.


Theo Trí thức trẻ


Tin tức mới nhất