Justin Bieber hồn nhiên hô fanchant của BTS như một ARMY thực thụ nhưng không biết mình đang hát gì

Justin Bieber khiến fan được phen "cười vỡ bụng" khi hồn nhiên hô fanchant của BTS theo phong cách đáng yêu.

Mới đây, cộng đồng fan Kpop vô cùng bất ngờ khi Justin Bieber sử dụng một đoạn nhạc được mix lại từ fanchant ca khúc Spring Day của BTS và hồn nhiên nhép theo.

Hình ảnh chàng ca sĩ đình đám nhép theo fanchant gọi tên từng thành viên BTS khiến các fan không khỏi thích thú. Điều tạo ra sự hài hước ở đây chính là Justin Bieber hoàn toàn không biết mình đang hô fanchant của BTS mà chỉ đơn giản nghĩ rằng đây là một bài nhạc có sẵn trên ứng dụng.

Justin Bieber còn sử dụng hashtag #Stayhome để khuyến khích người hâm mộ ở nhà trong mùa dịch bệnh. Nói về việc hô fanchant của BTS, Justin Bieber còn hài hước đáp rằng anh chàng không biết mình đang làm gì vì ở nhà quá lâu.

Fanchant là đoạn hát được người hâm mộ của các nhóm nhạc Kpop hát theo để cổ vũ cho thần tượng, thường chứa tên của các thành viên trong đó. Việc tên của 7 thành viên BTS được Justin Bieber nhép theo fanchant như một ARMY thực thụ khiến cư dân mạng được phen “cười bò”.

Justin Bieber hồn nhiên hô fanchant của BTS như một ARMY thực thụ nhưng không biết mình đang hát gì-1
Nói về việc hô fanchant của BTS, Justin Bieber hài hước đáp rằng anh chàng không biết mình đang làm gì vì ở nhà quá lâu.


Justin Bieber hồn nhiên hô fanchant của BTS như một ARMY thực thụ nhưng không biết mình đang hát gì-2
Justin Bieber hoàn toàn không biết mình đang hô fanchant của BTS.

BTS và Justin Bieber cũng từng bày tỏ sự yêu thích với đối phương. Jungkook từng bày tỏ Justin Bieber là một trong những ca sĩ quốc tế yêu thích của anh chàng. Bản thân Justin Bieber cũng nhiều lần thể hiện sự quý mến đối với BTS.

Nam ca sĩ từng đăng bài chúc mừng sinh nhật Jungkook và còn cám ơn BTS vì đã quảng bá Yummy. Việc Justin Bieber bất ngờ hô fanchant của BTS càng làm cho người hâm mộ 2 bên cảm thấy thích thú dù cho đây chỉ là một sự tình cờ trong việc chọn nhạc của Justin Bieber.

Justin Bieber hồn nhiên hô fanchant của BTS như một ARMY thực thụ nhưng không biết mình đang hát gì-3Justin Bieber hồn nhiên hô fanchant của BTS như một ARMY thực thụ nhưng không biết mình đang hát gì-4
Justin Bieber từng thể hiện sự yêu thích đối với BTS.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/cuoi-bo-truoc-khoanh-khac-justin-bieber-ho-fanchant-cua-bts-7300757.html

BTS Justin Bieber

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao