JYP xác nhận toàn bộ các thành viên GOT7 rời công ty

Cuộc hành trình với GOT7 giờ đây đã chính thức được xác nhận đi đến hồi kết.

Sau khoảng thời gian im hơi lặng tiếng, JYP cuối cùng cũng lên tiếng xác nhận GOT7 chính thức tan rã, tất cả các thành viên đều rời công ty.

“Xin chào đây là JYP Entertainment

Chúng tôi đã bàn bạc nhiều lần với các thành viên về hợp đồng sắp hết hạn vào ngày 19/1 tới. Sau trao đổi, cả công ty và GOT7 đều đồng thống nhất ý kiến không tái ký hợp đồng.

JYP xác nhận toàn bộ các thành viên GOT7 rời công ty-1

GOT7 đã hoạt động trong ngành công nghiệp Kpop suốt 7 năm qua kể từ ngày 16/1/2014. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới fan của GOT7, những người đã tạo động lực và đồng hành cùng GOT7 trong suốt chặng đường dài từ khi debut.

Mặc dù GOT7 phải kết thúc cuộc hành trình tại đây nhưng JYP sẽ luôn ủng hộ tất cả các thành viên trên con đường họ chọn lựa trong tương lai”.

Theo như thông tin trước đó từ Dispatch, mỗi thành viên GOT7 đều đã có kết hoạch riêng cho mình sau khi rời khỏi JYP.

Jinyoung sẽ chuyển hướng và tập trung vào lĩnh vực diễn xuất với công ty mới BH Entertainment, Yugyeom đầu quân cho AOMG – công ty của Jay Park, Youngjae hiện đang bàn bạc với hãng Sublime Artist, còn leader JB đã nhận được lời mời từ nhiều hãng thu âm nhưng vẫn đang cân nhắc.

JYP xác nhận toàn bộ các thành viên GOT7 rời công ty-2

Với 3 thành viên người nước ngoài, Jackson sẽ trở về công ty riêng tại Trung Quốc Team Wang, quảng bá song song tại cả Hàn và Trung Quốc.

Nam idol người Thái Bambam được đồn đoán ký hợp đồng với Makeus Entertainment, còn Mark sẽ trở về Mỹ, chuẩn bị cho hoạt động solo.

Như vậy Kpop giờ đây lại mất đi một nhóm nhạc tài năng nữa mang tên GOT7.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/jyp-xac-nhan-got7-tan-ra-n-248304.html

Got7

Tin tức mới nhất