Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO

Jay Park vốn là leader của 2PM nhưng bị JYP ruồng bỏ vào năm 2010.

Sáng ngày 6/1, SPOTV đưa tin độc quyền Yugyeom GOT7 khả năng cao sẽ rời JYP và gia nhập AOMG ngay khi hợp đồng với công ty hiện tại hết hạn vào cuối tháng 1/2021.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-1

Đáp lại thông tin này, JYP chỉ phản hồi ngắn gọn “Chúng tôi vẫn đang trong quá trình bàn bạc về hợp đồng cùng các thành viên và sẽ đưa ra thông báo chính thức ngay khi mọi thứ được quyết định”.

Mặc dù vẫn chưa có kết quả cuối cùng nhưng fan đã sôi sục cảm xúc lẫn lộn về việc Yugyeom rời JYP. Nhiều fan lo lắng rằng đổi công ty chủ quản đồng nghĩa với việc cũng sẽ rời nhóm luôn. Một số khác lại so sánh với trường hợp của Taecyeon 2PM, mặc dù đã rời JYP để gia nhập 51K nhưng vẫn là thành viên của nhóm.

Ấy vậy nhưng đối với Yugyeom thì điều này khó có thể xảy ra bởi mối thâm thù có tiếng từ lâu giữa CEO 2 bên.

AOMG được thành lập bởi ca sĩ – rapper Jay Park nghệ sĩ solo nổi tiếng tại Hàn, đồng thời cũng là cựu leader của 2PM.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-2

Vào năm 2009, Jay Park đối mặt với làn sóng phẫn nộ cũng như sự quay lưng từ người dân Hàn Quốc khi những bình luận xúc phạm quốc gia hồi năm 2005 bị đào lại. Các comment viết bằng tiếng Anh, sau đó được dịch và phát tán bởi một kênh truyền thông Hàn.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-3

Ban đầu khi netizens yêu cầu JYP đuổi Jay Park ra khỏi 2PM thì công ty nhất định không đồng ý, khẳng định nam ca sĩ vẫn ở lại với nhóm. Tuy nhiên không lâu sau đó, Jay Park gửi lời xin lỗi tới các thành viên và thông báo về sự rút lui trên fancafe chính thức.

Tuy nhiên, thái độ của công chúng đã thay đổi khi thông tin được đính chính rằng những bình luận đã bị dịch sai nghĩa đẩy câu chuyện đi quá xa so với nội dung thực.

Các thành viên 2PM cũng không ít lần bày tỏ mong muốn về sự trở lại của Jay Park trong album đầu tay 1:59PM, các buổi biểu diễn và bài phát biểu nhận giải nhưng vẫn chẳng thể đem mọi thứ trở lại như lúc đầu.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-4

Đầu năm 2010, JYP thông báo chấm dứt hợp đồng với Jay Park, không phải vì scandal bình luận mà bởi một tai nạn chưa được tiết lộ khác cũng vào năm 2009. Nhiều fan thời điểm đó phẫn nộ với quyết định này đến mức tẩy chay tất cả các sản phẩm hàng hóa của 2PM.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-5

Từ một Ido bị JYP ruồng bỏ, Jay Park nay đã trở thành một doanh nhân thành công khi sở hữu dàn nghệ sĩ Hip-hop và R&B tài năng tại công ty riêng bao gồm Loco, Gray, Simin Domimic và Lee Hi. AOMG cũng được coi là thiên đường của các nghệ sĩ khi để họ tự do sáng tạo, cùng với đó là mức thù lao hậu hĩnh.

Yugyeom GOT7 đầu quân cho Jay Park, fan đào lại thâm thù đại hận giữa 2 CEO-6

Trở lại với Yugyeom, “vậy thì liệu anh chàng sẽ ở lại cùng GOT7 hay đầu quân cho AOMG?” vẫn là câu hỏi mà fan phải chờ thêm chút nữa để tìm được đáp án cuối cùng.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/yugyeom-got7-sap-roi-di-fan-dao-lai-moi-tham-giua-jyp-va-aomg-n-247864.html

Jay Park Got7

Tin tức mới nhất