Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?

Có thể nói với những gì mà Kai cùng Mmmh đã đem đến thì đây chắc chắn có thể coi là sản phẩm đáng giá với sự chờ đợi đằng đẵng.

Cuối cùng fan EXO đã có cơ hội chào đón sản phẩm solo đầu tiên của main dancer Kai – EXO  sau khoảng thời  gian dài chờ đợi khi vào ngày 30/11 này, Kai sẽ chính thức tung ra solo mini album [KAI] bao gồm 6 bài hát cùng MV ca khúc chủ đề (Mmmh) vào 16:00 theo giờ Hàn (14:00 theo giờ Việt).

Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-1

Trước đó vào ngày 26/11, SM tung ra FILM: KAI, giới thiệu tất cả các ca khúc có trong album. Các fan nóng lòng với màn xuất chinh một mình một ngựa lần này của Kai khi mà tất cả các single trong album đều sở hữu chất nhạc gây nghiện không thể coi thường.

Trước khi tung ra album chính thức, sáng ngày 30/11, Kai nhá hàng trước bằng MV ca khúc chủ để Mmmh và lập tức xuất hiện trên top trending thế giới với hàng loạt từ khóa liên quan cho thấy sự háo hức của fan vào lần xuất chinh này.

Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-2

Không làm khán giả thất vọng, Kai thực sự mang đến MV chất lượng từ phần nhạc đến phần hình, mọi lợi thế vế vũ đạo từ main dancer đều được bộc lộ triệt để với những bước nhảy thần sầu thương hiệu.

Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-3

Bên cạnh đó, Kai còn khiến fan girls "rớt liêm sỉ" với tạo hình 6 múi sexy cuốn hút khi khoe thân triệt để, thêm vào đó là biểu cảm chết người dưới ống kính. Kể cả nonfan đi qua chắc chắn cũng sẽ bị choáng ngợp phần nào. Không xập xình sôi động mạnh mẽ nhưng Mmmh vẫn thừa sức bắt tai với giai điệu R&B gây nghiện.

Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-4Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-5

Không chỉ vậy, sản phẩm solo đầu tiên của Kai cũng được SM đầu tư cực hoành tráng với hiệu ứng xuyên không xịn xò và backgroud ngập mùi tiền.

Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-6Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-7Kai sexy nghẹt thở, khoe thân táo bạo, liệu đã xứng đáng khi bắt fan đợi suốt 8 năm?-8

Có thể nói với những gì mà Kai cùng Mmmh đem đến, đây chắc chắn có thể coi là sản phẩm đáng giá với sự chờ dợi đằng đẵng của người hâm mộ.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


kai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao