Kai và 6 mỹ nam bảnh bao trong buổi ra mắt nhóm nhạc

Buổi họp báo ra mắt truyền thông của “siêu tân binh” nhà SM vừa được diễn ra tại Seoul (Hàn Quốc) thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Ngày 2/10, sự kiện ra mắt truyền thông của “siêu tân binh” nhà SM đã thu hút sự quan tâm của người hâm mộ Kpop. Tại đây, SuperM xuất hiện trong bộ vest bảnh bao, khoe visual nổi bật và thần thái cuốn hút.

2sao.vn | Photobook

SuperM là dự án hợp tác giữa SM Entertainment và hãng thu âm Mỹ - Capitol Music Group. Nhóm được hình thành với sự tham gia của 7 gương mặt sáng giá nhất, được tuyển chọn từ các nhóm nhạc nam nhà SM. Đội hình thành viên bao gồm Tae Min (SHINee), Baek Hyun và Kai (EXO), Tae Yong và Mark (NCT 127), Lucas và Ten (nhóm nhạc Trung Quốc WayV).

2sao.vn | Photobook

Đây không phải nhóm nhạc dự án đơn thuần mà sẽ hoạt động với đội hình cố định, phát hành sản phẩm đều đặn. Ngày 5/10, nhóm sẽ tổ chức buổi showcase ra mắt tại sân khấu ngoài trời mang tên SuperM: Live From Capitol Records in Hollywood tại Capitol Records Tower của Hollywood, California (Mỹ).

2sao.vn | Photobook

Với tài năng và kinh nghiệm dày dặn, giọng ca chính nhóm EXO - Baek Hyun được bầu chọn là thủ lĩnh của SuperM.

2sao.vn | Photobook

Sở hữu năng lực toàn diện, ngoại hình nổi bật và sức hút sân khấu mạnh mẽ, Tae Min được dự đoán là center của nhóm siêu tân binh. Nói về lý do được chọn là thành viên của SuperM, nam idol sinh năm 1994 hài hước: “Lý do tôi được chọn rất đơn giản. Tôi là người duy nhất còn lại trong SHINee lúc này. Đây thực sự là cơ hội tuyệt vời, một trải nghiệm quý giá đối với tôi”.

2sao.vn | Photobook

Một thành viên khác của EXO hứa hẹn sẽ trở thành cây hút fan nữ nhất nhì SuperM là Kai. Sao nam sinh năm 1994 nổi tiếng với những bước nhảy điêu luyện và vẻ ngoài nam tính, quyến rũ. Khi được hỏi về kế hoạch sắp tới của EXO, Kai nói: “Từ nay đến khi kết thúc 2019 không còn bao lâu nhưng EXO chắc chắn sẽ trở lại vào năm nay. Chúng tôi cố gắng làm tốt nhất nhiệm vụ trong cả 2 nhóm”.

2sao.vn | Photobook

Thành viên được đánh giá là tân binh điển trai nhất Kpop - Tae Yong tiết lộ: "Lúc đầu, tôi lo lắng nhiều thứ. Tôi tự hỏi liệu có thể đạt được trình độ như các tiền bối không. Nhưng bây giờ, điều đó không còn đè nặng suy nghĩ tôi. Chúng tôi đã có những phút giây vui vẻ khi làm việc cùng nhau".

2sao.vn | Photobook

Hai thành viên ngoại quốc khi được hỏi ấn tượng đầu tiên về các thành viên lớn tuổi, nam idol người Thái thành thật: “Ban đầu, tôi nghĩ Kai có chút đáng sợ nhưng thực chất anh ấy lại là người quan tâm tôi nhất trong nhóm”.

2sao.vn | Photobook

Một thành viên khác nói thêm: "Các anh đều tốt bụng và đáng yêu nên chúng tôi nhanh chóng thân thiết”.

2sao.vn | Photobook

Em út của SuperM là Mark của NCT 127. Nam idol sinh năm 1999 được đánh giá cao về khả năng rap và làm chủ sân khấu.

2sao.vn | Photobook

Điều làm nên sự khác biệt của SuperM là nhóm sẽ được quảng bá bởi một công ty Mỹ và sẽ ra mắt tại quốc gia này. Giám đốc điều hành CMG Steve Barnett cho biết SuperM được định hướng để trở thành nhóm nhạc Kpop nổi tiếng nhất trong lịch sử nước Mỹ.

2sao.vn | Photobook

Nhóm sẽ ra mắt vào ngày 4/10 thông qua mini album đầu tay SuperM. Được mệnh danh là “Avengers của Kpop”, với đội hình quy tụ những nhân tố nổi bật nhất cả về tài năng lẫn nhan sắc, SuperM hứa hẹn có những hoạt động “bùng nổ” trong tương lai.

2sao.vn | Photobook

SM Entertainment EXO