SM xóa tên EXO ra khỏi danh sách tin nổi bật, chính thức 'dằn mặt' fan vì dám phản đối boygroup mới?

Loạt story về EXO thuộc mục tin nổi bật trên Instagram của SM đã biến mất.

Hôm nay (8/8), SM Entertainment chính thức xác nhận tin đồn về super boygroup mà truyền thông tiết lộ vài ngày trước. Cụ thể, thông tin trên là hoàn toàn chính xác. Đây là một nhóm nhạc mang tên SuperM bao gồm 7 thành viên: Taemin (SHINee), Kai - Baekhyun (EXO), Taeyong - Mark (NCT), Lucas - Ten (WayV).

Nhóm sẽ hoạt động chủ yếu ở thị trường Hàn Quốc và Mỹ. Dự kiến, SuperM sẽ debut vào tháng 10 tới và hoạt động như một nhóm cố định và có lịch comeback. Toàn bộ kế hoạch quảng bá tại Mỹ của SuperM sẽ do Capitol Records quản lý. 

SM xóa tên EXO ra khỏi danh sách tin nổi bật, chính thức dằn mặt fan vì dám phản đối boygroup mới?-1

Về phía người hâm mộ, tin tức này đang gây ra những tranh cãi trên mạng xã hội. SuperM bao gồm những thành viên là "cây hút fan" của nhà SM. Người hâm mộ cho rằng việc boygroup này ra đời và có nhiều hoạt động quảng bá sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của các nhóm chính.

Đặc biệt, fandom có phản ứng mạnh mẽ nhất chính là EXO-L. Lý do bởi SuperM sở hữu 2 gương mặt cốt cán của EXO là Baekhyun và Kai. Fan lo ngại việc quảng bá ở Mỹ sẽ gây hệ quả xấu với sức khỏe của các thành viên.

Năm 2019 đã trôi qua một nửa nhưng EXO vẫn chưa comeback mà chỉ tập trung vào đi tour. Nếu EXO có kế hoạch phát hành album mới vào đợt cuối năm thì Kai và Baekhyun sẽ vô cùng bận rộn và mệt mỏi. Cùng với sự phẫn nộ của fandom, cổ phiếu của SM giảm nhẹ vào ngày xảy ra tin đồn. 

SM xóa tên EXO ra khỏi danh sách tin nổi bật, chính thức dằn mặt fan vì dám phản đối boygroup mới?-2

Mới đây, các fan phát hiện album story của EXO trên Instagram SMTOWN đã "bốc hơi" không dấu vết. Trong khi đó, album của các nghệ sĩ khác vẫn còn hiển thị trên trang. Người hâm mộ cho rằng công ty đang có động thái "dằn mặt" những fan đã và đang phản đối kế hoạch mới của họ. 

SM xóa tên EXO ra khỏi danh sách tin nổi bật, chính thức dằn mặt fan vì dám phản đối boygroup mới?-3

Theo Tinnhac


SM Entertainment Kpop EXO

Tin tức mới nhất