Kang Tae Oh: 'Nảy sinh tình cảm với Nhã Phương cũng dễ hiểu'

Kang Tae Oh cho biết anh và Nhã Phương đóng hai nhân vật yêu nhau trong một bộ phim nên chuyện nảy sinh tình cảm cũng là điều dễ hiểu.

- Trong một lần chia sẻ với báo giới, Nhã Phương cho biết “Không ai có thể không yêu Kang Tae Oh”. Anh nghĩ gì khi biết thông tin này?

- Trước hết, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Nhã Phương vì đã có suy nghĩ như vậy về tôi. Qua thời gian làm việc, giao lưu cũng nhau tại phim trường, tôi cảm nhận thấy Nhã Phương là một cô gái rất tốt bụng và thân thiện.

Do vậy, chuyện nảy sinh tình cảm cũng là điều khó tránh khỏi. Nhưng trước hết mối quan hệ giữa chúng tôi là tình bạn – tình bạn thân thiết thực sự.

- Phim giả tình thật không phải chuyện khó xảy ra trên phim trường. Nhưng Nhã Phương đã có bạn trai, nếu nảy sinh tình cảm, anh sẽ xử trí thế nào?

- Tôi và Nhã Phương đóng hai nhân vật yêu nhau trong một bộ phim. Hơn nữa, chúng tôi lại hợp nhau nên chuyện nảy sinh tình cảm cũng dễ hiểu. Nhã Phương rất tốt và tôi cảm thấy vinh dự vì được đóng cùng cô ấy. Còn chuyện xử trí thế nào như bạn hỏi thì tôi xin phép không dám trả lời.


- Gần đây dư luận xôn xao về Hari Won – một cô gái Hàn Quốc hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Anh có biết về Hari Won?

- Tôi không biết về Hari Won. Nhưng trong quá trình quay Tuổi thanh xuân 2 tại phim trường thời gian qua, mọi người trong đoàn làm phim nghe rất nhiều lần ca khúc Anh cứ đi đi. Tôi cũng nghe nhưng cứ nghĩ đó là một ca sĩ Việt Nam chứ không phải là của Hàn Quốc.

- Hari Won không nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng lại trở thành “sao” ở Việt Nam. Từ trường hợp của Hari Won, anh có nghĩ mình sẽ lấn sân thị trường Việt và phát triển sự nghiệp tại đây?

- Phần 1 của Tuổi thanh xuân nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Tôi đang tham gia thực hiện phần 2. Tính đến thời điểm hiện tại, mọi thứ đang diễn ra rất tốt. Sau Tuổi thanh xuân, nếu có các dự án khác tốt hơn, tôi sẵn sàng ở Việt Nam để phát triển sự nghiệp.
Kang Tae Oh: 'Nay sinh tinh cam voi Nha Phuong cung de hieu' hinh anh 2
Kang Tae Oh trong buổi trò chuyện với báo giới chiều ngày 28/8. Ảnh: Quang Đức.

- Trong quá trình quay "Tuổi thanh xuân phần 2", anh có kỷ niệm nào đáng nhớ?

- Tôi nhớ nhất là cảnh quay ở Hạ Long. Đó là cảnh tôi và Nhã Phương hôn nhau trên tàu. Lúc đó, trên tàu chỉ có hai chúng tôi vì đoàn làm phim phải quay từ phía dưới và xa để lấy hết cảnh của vịnh Hạ Long.

Thế nên, các tàu khác đi qua, họ ồ lên vì nghĩ hai chúng tôi là đôi tình nhân đang hôn nhau thật ở ngoài đời.


- Một cô gái như thế nào sẽ được anh lựa chọn. Và anh cảm nhận như thế nào về con gái Việt Nam?

- Tôi thích những cô gái nấu ăn giỏi vì tôi thích ẩm thực. Còn về các cô gái Việt Nam, thực sự là tôi rất ấn tượng. Khi đi ngang qua nhau, các cô gái Việt Nam thường nhìn và mỉm cười với tôi. Tôi thấy đó là một hành động rất thân thiện và vui vẻ. Và rất lý tưởng để tôi chọn làm người yêu.


Theo Zing

Tin tức mới nhất