Karik bị mẹ 'chất vấn' MV sao chưa được triệu view

Mẹ của nam rapper hỏi rằng vì sao sau khi ra mắt 1 ngày, MV "Có Chơi Có Chịu" của Karik vẫn chưa đạt được con số triệu view.

Mới đây, Karik đã chính thức ra mắt MV Có Chơi Có Chịu, kết hợp cùng cái tên quen thuộc - Only C, nhưng MV mang màu sắc hoàn toàn mới so với những bản hit trước đây của cặp đôi.

Ca khúc được Karik lấy cảm hứng sáng tác từ chủ đề “nóng” trên mạng xã hội thời gian vừa qua - “bóc phốt" người yêu cũ sau khi chia tay.

Karik bị mẹ chất vấn MV sao chưa được triệu view-1

Trong quá trình quay, Karik đã gặp chấn thương thực hiện ghi hình ở độ cao 7 mét. “Dù có đồ bảo hộ vẫn cảm thấy rất sợ. Ngoài ra, đầu gối tôi đã bị chấn thương từ trước, sau khi cố gắng quay những cảnh nhảy trong MV xong thì bị trật xương và phải chữa hơn 1 tháng trời"/

Mới đây, Karik đã đăng tải trên trang cá nhân một câu chuyện "dở khóc dở cười" khi mẹ của anh hỏi rằng vì sao MV vẫn chưa đạt được con số triệu view.

Karik bị mẹ chất vấn MV sao chưa được triệu view-2
Sau hơn 1 ngày ra mắt, MV đã có trên 760 nghìn lượt xem và lọt top 12 trending.
Karik bị mẹ chất vấn MV sao chưa được triệu view-3
Đoạn tin nhắn trò chuyên với mẹ được Karik đăng tải.

Nam rapper cũng đã giải thích rất thẳng thắn với mẹ: "Thật ra thị trường âm nhạc Việt Nam khá quy củ. Mọi người thích được đồng cảm hay thấu hiểu nên những dạng "đâm thẳng mặt" của con dễ chạm đến lòng tự ái của cá nhân nếu họ đã từng như thế, ngay cả con cũng từng như thế mà.

Đó là lý do đa số nghệ sĩ Việt sẽ chọn phương án Pop, Ballad cho an toàn. Mà mẹ biết đấy, con đứng ở vai trò một người tự sáng tác nên cứ làm đi làm lại một màu thị trường này chán chết. Nên view mẹ kệ đi, con vui với thứ con đang làm".

Karik bị mẹ chất vấn MV sao chưa được triệu view-4
Karik và mẹ

Không chỉ trở lại với một sản phẩm âm nhạc Có Chơi Có Chịu, Karik cũng khẳng định rằng anh đang trong thời gian chuẩn bị cho một album mới dành tặng khán giả.

HLV Rap Việt mùa 2 chia sẻ: "Tôi không định hình mình trong khuôn khổ phải rap tình cảm suy hay trào phúng. Trong album này, tôi làm 7 bài 7 màu khác nhau như chill tình cảm cho người trưởng thành, ngầu và cá tính, bài mang tính xã hội, rồi bài dễ thương. Tôi đã tính khá kỹ kế hoạch cho 7 bài đó để mọi người bất ngờ liên tục khi thưởng thức".

Karik bị mẹ chất vấn MV sao chưa được triệu view-5

Nhân Từ
Theo VietNamNet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/karik-bi-me-chat-van-mv-sao-chua-duoc-trieu-view-n-321975.html

karik

Tin tức mới nhất