KBS chiếu lại khẩn cấp 'Hậu duệ mặt trời' mừng dịp Song-Song nên đôi!

Không chỉ hoan hỉ trước thông tin hai thần tượng "Hậu duệ mặt trời" đám cưới, khán giả còn được xem lại cặp đôi này trên KBS ngay hôm nay.

Ngay khi thông tin đám cưới của cặp đôi Song Song được tung ra, trang web của đài KBS đã thông báo chiếu lại liên tiếp 16 tập Hậu Duệ Mặt Trời trong hai ngày mùng 5 và 6/7/2017 trên KBS Drama - một kênh chiếu phim của đài. Đây được xem như một chương trình "khẩn cấp" và nhà đài chấp nhận hủy bỏ các chương trình trùng giờ trước đó để chiếu lại hành trình yêu nhau trên màn ảnh của Song Song cho khán giả thưởng thức.


Sở hữu ngọc nữ màn ảnh Song Hye Kyo cùng sự tái xuất của mỹ nam Song Joong Ki sau thời gian nhập ngũ, Hậu duệ mặt trời đã tạo nên một nữ bác sĩ Kang Mo Yeon và đại úy Yoo Shi Jin "oanh tạc" khắp các diễn đàn, mạng xã hội với cơn sốt hâm mộ cuồng nhiệt chưa từng có.

Với mức rating "khủng" vượt qua con số 40, lượng người xem tại Trung Quốc vượt xa Vì Sao Đưa Anh Tới đình đám cùng vô số hiệu ứng tại hàng loạt quốc gia châu Á. Cũng không có gì gây ngạc nhiên khi dự án bom tấn này "ẵm trọn" giải Daesang - giải thưởng cao quý nhất dành cho hạng mục truyền hình trong lễ trao giải Baeksang Arts Awards 2016. 

Những cảnh quay tuyệt đẹp, hoành tráng ở Hy Lạp, những phân đoạn hành động với hiệu ứng, kỹ xảo được chăm chút kỹ lưỡng, các bản nhạc phim "làm mưa làm gió" trên hàng loạt bảng xếp hạng và đặc biệt là nội dung đậm chất nhân văn, Hậu duệ mặt trời chính là "phát súng đại bác" mở màn cho một năm đại thắng của truyền hình xứ kim chi, cũng như một lần nữa mang làn sóng Hallyu tiến xa trên phạm vi thế giới.

Theo Tri Thức Trẻ


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Hậu duệ mặt trời Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất