Kẻ sát nhân bệnh hoạn ra tay hãm hiếp, đánh đập các nạn nhân vì giống người trong mộng

Chỉ vì nạn nhân quá giống với một người mẫu xinh đẹp trong mộng mà hung thủ đã ra tay bóp cổ cô đến chết.

Chipchase, 20 tuổi, một thiếu nữ Anh đã bị sát hại tại Northampton, Anh ngày 30/1/2016. Vụ án đã gây sốc trong dư luận. Kẻ giết người, Edward Tenniswood nói rằng hắn ra tay vì bị ám ảnh bởi nữ người mẫu xinh đẹp mà hắn nghĩ rằng đã từng gặp trong đời.

Tenniswood nói rằng hắn từng có quan hệ với người mẫu Heather Stewart-White vào những năm 1980 – 1990 tại New York. Thậm chí Tenniswood còn có chữ ký và dấu son môi của cô người mẫu nổi tiếng. Từ đó, Tenniswood lúc nào cũng nghĩ đến Stewart-White, bất kỳ ai có nét giống với “người trong mộng” đều có thể khiến người đàn ông này phát điên.
 
Kẻ giết người Tenniswood (phải) đã sát hại cô gái trẻ India Chipchase.

Trong khi đó, nữ người mẫu Stewart-White khẳng định mình không quen biết gì với Tenniswood. Cô từng kết hôn với một tay vợt nổi tiếng thế giới nhưng đã ly hôn.

Chính sự phát cuồng này là nguyên nhân khiến Tenniswood “lên cơn” mỗi khi say rượu. Đã có nhiều cáo buộc quấy rối về người đàn ông “mộng tưởng” này. Một người phụ nữ nói cô từng bị Tenniswood hiếp dâm nhiều lần trong một đêm.

Một nạn nhân khác nói từng bị Tenniswood hôn khi còn là thiếu niên và suýt nữa đã bị hắn dùng dao giết chết. Trong khi đó, nạn nhân thứ 3 kể rằng khi Tenniswood say, hắn đuổi theo cô, đè cô xuống nhưng may mắn cô đá hắn và trốn thoát.

Điểm chung của tất cả nạn nhân đều có nét giống với Stewart-White. Tenniswood luôn hành động bạo lực mỗi khi gặp cô gái giống “người trong mộng”.
 
Chipchase có nét giống với người mẫu Stewart-White và đó là nguyên nhân khiến Tenniswood điên cuồng ra tay.

Vụ giết người Chipchase đã diễn ra như thế nào?

Tối 29/1, India Chipchase, 20 tuổi, khi đó làm bồi bàn tại Northampton, đã về muộn hơn so với mọi ngày. Cô gọi một chiếc taxi nhưng sau đó quyết định không đi nữa. Bất ngờ Tenniswood đến gần và ngỏ ý muốn đưa về nhà.

Cách nói chuyện thân thiện của Tenniswood khiến ai cũng nghĩ họ là người quen. Tenniswood gọi cho Chipchase một chiếc taxi rồi cả hai cùng về. Không ai biết về hai người này. Sau này, một người hàng xóm của Tenniswood phát hiện kẻ giết người đi cùng với nạn nhân trên taxi nên đã báo cảnh sát.

Camera ghi lại khoảnh khắc Tenniswood dụ dỗ Chipchase.

Tenniswood khai, sau khi về đến căn hộ của hắn, Chipchase đã chủ động quan hệ tình dục. Tuy nhiên, theo kết quả điều tra cho thấy Chipchase do quá say nên đã ngất đi và bị Tenniswood hiếp dâm. Có lẽ khi tỉnh lại, Chipchase chống cự và bị Tenniswood giết chết.

Kết quả khám nghiệm cho thấy Tenniswood đã dùng tay bóp cổ nạn nhân đến chết.

Sáng hôm sau, cha mẹ Chipchase đến thông báo về trường hợp mất tích của con gái. Cảnh sát đột nhập vào nhà Tenniswood và phát hiện thi thể của nữ bồi bàn.

Sự ám ảnh của Tenniswood với Stewart-White và ngoại hình có nét giống nhau giữa hai cô gái là nguyên nhân khiến kẻ thủ ác ra tay. Hắn muốn quan hệ tình dục với Chipchase nhưng khi gặp sự phản kháng, hắn liền ra tay giết người.

Bên trong căn nhà của Tenniswood nơi xảy ra vụ giết người.

Bản án thích đáng cho kẻ giết người


Ngày 31/1, Tenniswood bị bắt giam. Tại phiên tòa, mặc dù liên tục khai nạn nhân “tự nguyện” quan hệ tình dục nhưng cuối cùng thẩm phán vẫn xác định Tenniswood đã có hành vi hiếp dâm. Cộng với việc giết người, Tenniswood nhận mức án 30 năm tù giam.

Thẩm phán John Saunders nói: “Đây là một tội ác khủng khiếp. Bị cáo chỉ muốn thỏa mãn ham muốn tình dục bệnh hoạn với những người phụ nữ trẻ mà ra tay độc ác. Đó là sự băng hoại về đạo đức. Có lẽ hắn đã rất thuyết phục khi có thể dụ dỗ nạn nhân đi với hắn. Lúc đó, cô gái quá say và không thể tự lo cho bản thân”.

Bản án khiến tất cả người thân của nạn nhân bật khóc. Cha của Chipchase hy vọng vụ án của con gái ông sẽ là lời cảnh tỉnh cho những cô gái đừng tin vào người lạ.

Nguồn: Dailymail
Theo Trí thức trẻ

Tin tức mới nhất