'Kẻ thù' liên thủ vợ cũ, sóng gió gì sắp ập đầu Hoàng Anh?

Biết Quỳnh Như đang đấu tố phía Hoàng Anh, Cindy P.P lập tức ngỏ ý liên kết để "chơi đến cùng".

Thời gian qua, Hoàng Anh liên tục vướng thị phi trong cuộc sống. Khúc mắc ly hôn với vợ cũ chưa giải quyết xong, nam diễn viên lại gặp bê bối trong công việc.

Theo đó, anh bị đồng nghiệp tên Cindy P.P tố thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng người khác khi làm việc chung.

Mới đây, người này bất ngờ ngỏ ý liên kết, hỗ trợ vợ cũ Hoàng Anh để "giải quyết" nam diễn viên.

Cụ thể, ngày 21/8, Quỳnh Như đăng đàn "phản dame" khi bị mẹ chồng cũ tố sắp xếp, gài có bầu để đưa Hoàng Anh vào tròng. Dưới bài viết, Cindy P.P đã để lại bình luận cổ vũ, hứa sẽ giúp đàn em hết mình để "chơi đến cùng" với Hoàng Anh.

Kẻ thù liên thủ vợ cũ, sóng gió gì sắp ập đầu Hoàng Anh?-1
Hoàng Anh.

"Chính xác em, hãy lên tiếng và hãy nói, không được để ai ăn hiếp mình. Vì ai cũng có quyền được sống và được nói, tội gì phải im. Có gì chị giúp em hết mình. Em càng im tụi nó làm tới. Tới giờ này mà mặt mũi gì nữa em. Chơi banh xác luôn đi em.

Em đừng im lặng và chịu đựng nữa. Tại sao phải im lặng, tại sao phải chịu đựng vì một thằng đàn ông không ra gì, không có trách nhiệm với con cái.

Hãy nói và nói lên sự thật, nói thật nhiều nhé em. Nói hết ra để lòng được nhẹ hơn, ôm trong lòng làm gì em, để được gì. Người ta có hiểu cho em không. Em càng im người ta nghĩ em ngu không biết gì, nhưng cuộc đời này không ai ngu để cho mình khôn.

Em cứ nghĩ vậy mà sống, người ta không nghĩ tình thì tội gì em phải nghĩ đến nghĩa. Còn nhiêu nói hết ra để rồi sống cuộc đời còn lại sẽ thanh thản hơn em", Cindy P.P nhắn nhủ Quỳnh Như.

Tuy nhiên Quỳnh Như vẫn chưa có động thái phản hồi người này dù nhiều giờ trôi qua.

Kẻ thù liên thủ vợ cũ, sóng gió gì sắp ập đầu Hoàng Anh?-2
Kẻ thù liên thủ vợ cũ, sóng gió gì sắp ập đầu Hoàng Anh?-3
Cindy P.P - người tố Hoàng Anh trong công việc - ngỏ ý liên thủ với Quỳnh Như.

Trước đó, Cindy P.P đã công khai đấu tố Hoàng Anh trong công việc. Dù bị "bóc phốt" thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng đồng nghiệp, song nam diễn viên lại im lặng, mặc cho Thắm Bebe - tình tin đồn - đáp trả thay.

Trên trang cá nhân, nữ Việt kiều đăng đàn tố ngược Cindy P.P kỳ kèo thù lao, bóc lột sức lao động, tiền trả thua phụ hồ, không tương xứng với sức lao động Hoàng Anh bỏ ra, áp đặt và thiếu tôn trọng người làm việc cùng.

Khi không đạt được mục đích, Cindy P.P lại quay sang trách móc, công kích nam diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ.

Kẻ thù liên thủ vợ cũ, sóng gió gì sắp ập đầu Hoàng Anh?-4
Bị công kích, Hoàng Anh im lặng, Thắm Bebe lên tiếng thay.

Bức xúc khi bị "phản dame", Cindy P.P đã lên tiếng đáp trả. Dùng những từ ngữ khó nghe móc mỉa đời tư Thắm Bebe, Cindy P.P cũng tung bằng chứng tố tội Hoàng Anh.

Công khai tin nhắn nam diễn viên kỳ kèo tiền thù lao, phía đối tác Hoàng Anh cũng mắng Thắm Bebe là người thiếu hiểu biết, và tuyên bố chơi tới cùng trên mọi phương diện.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ke-thu-muon-lien-thu-vo-cu-hoang-anh-se-ra-sao-n-274299.html

Diễn viên Hoàng Anh

Tin tức mới nhất