Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng 'ăn cắp và chơi bẩn'

Loạt bằng chứng cho thấy các bài thi của Kellie từ vòng casting đến vòng 3 ở Rap Việt mùa 2 đều là do ê-kíp công ty cũ viết hộ, sản xuất.

Vừa qua, chỉ ngay trước thềm chung kết Rap Việt mùa 2 diễn ra, Kellie - học trò team Binz đã vướng phải lùm xùm với công ty cũ. Theo đó phía công ty cho hay Kellie đã lợi dụng chất xám cũng như lẩn tránh thanh toán chi phí các sản phẩm âm nhạc mà thành viên công ty sản xuất.

Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-1

Mới đây, trên trang cá nhân của thành viên công ty Kellie, người này tung ra loạt bằng chứng cho thấy các bài thi của Kellie từ vòng casting đến vòng 3 ở Rap Việt mùa 2 đều là do được ê-kíp công ty cũ viết hộ, sản xuất.

Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-2

Trong video "bóc" học trò Binz, đại diện phía công ty cũ cho biết Kellie được gia đình và một cổ đông lớn của công ty - nhân vật có uy tín trong showbiz gửi gắm. Tại đây, cô nàng được dành hẳn một không gian nhỏ để rèn luyện các kỹ năng từ nhảy, sáng tác, hát, rap.

Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-3
Các bài thi của Kellie toàn bộ được cho là do công ty cũ sản xuất

Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-4Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-5Trò cưng Binz bị công ty cũ tung bằng chứng ăn cắp và chơi bẩn-6
Đại diện công ty cũ tung loạt bằng chứng Kellie từng được hỗ trợ hết mức ở công ty cũ

Đáng chú ý, trong bài đăng của mình, đại diện công ty cũ còn tiết lộ đã nhận được những cuộc gọi, tin nhắn đe dọa sau khi sự việc được phanh phui. 

"Sau khi đậu vòng 1, Kellie có tính ngôi sao, không dễ thương như lúc trước nữa nhưng bên mình nghĩ còn nhỏ nên không để ý gì, vẫn support (hỗ trợ) hết mình.

Thi xong vòng 2, gia đình Kellie đã bắt đầu có ý định khác, mình phát hiện cô bé đã lấy nhân viên marketing bên mình để làm quản lý riêng của cô bé và gia đình cũng có hợp đồng khác.

Sau đó bên mình có điện thoại yêu cầu gia đình Kellie thanh toán chi phí sản xuất, viết bài, tạo thành phẩm để đạt thành tích như hôm nay thì nhà không muốn gặp.

Sau 7 lần bên mình mời và gửi chi phí qua mail nhưng phía Kellie liên tục trốn tránh. Lần cuối nói chuyện, mẹ bé còn có lời nói thiếu tôn trọng với quản lý đại diện pháp lý bên mình", người này cho hay. 

Trước đó khi bị công ty cũ tố cáo việc lợi dụng chất xám, Kellie đã vào tận bài đăng của ê-kíp cũ để hỏi cho rõ ràng. Cụ thể, học trò Binz thắc mắc vì sao có thể đổ thừa mấy bài dự thi không phải do cô viết vì cô có đầy đủ bằng chứng.

Ngoài ra, công ty này là do mọi người kêu đến để chơi chứ không hề có hợp đồng nghệ sĩ: "Bây giờ em không kí rồi đạp đổ (đổ thừa) cho em như thế khi không có bằng chứng gì xem có buồn cười không ạ?".

Tưởng chừng với lời nói của Kellie, mọi chuyện sẽ lắng xuống nhưng với động thái mới nhất, phía công ty cũ của nữ rapper vẫn sẽ đi tới cùng sự việc.

Hiện tại, nhiều người lo lắng cho số phận team Binz khi nữ thí sinh duy nhất vào Chung kết lại vướng phải "phốt" ăn cắp chất xám. 

 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kellie-bi-cong-ty-cu-tung-bang-chung-an-cap-va-choi-ban-n-293825.html

Kellie Rap Việt Binz

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao