Hôm trước tuyên bố nhiều tiền mới bán nhạc, hôm nay Khắc Việt lại lên án vật chất

Giữa lúc đang lùm xùm chuyện bán nhạc cho Nathan Lee, bỗng nhiên Khắc Việt vạch trần lối sống thực dụng của loạt gái xinh trong MV mới.

Nhũng ngày qua cộng đồng mạng ngồi lót dép "hóng" việc Nathan Lee mua các ca khúc từng là hits của Cao Thái Sơn. Từ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung, Khắc Việt cho đến Nguyễn Hồng Thuận. Tưởng chừng chỉ là mua bán bình thường nhưng các nhạc sĩ lên tiếng nêu quan điểm, suy nghĩ của mình dẫn tới câu chuyện bị kéo dài. 

Hôm trước tuyên bố nhiều tiền mới bán nhạc, hôm nay Khắc Việt lại lên án vật chất-1

Trong đó Khắc Việt là nhạc sĩ mà Nathan Lee còn đang thương thảo, chưa ký kết hợp đồng. Sau đó Khắc Việt cũng lên tiếng: "Không phải vì tôi thích tiền, mà có những tình cảm trân quý hơn tiền, vì tôi sướng khi họ còn nhớ và tìm đến tôi, tôi may mắn hơn các tác giả khác vì có làm kinh tế ở những khía cạnh khác để có thu nhập. Tôi sẽ bán bài hát khi nó đầy đủ yêu cầu về mặt thương mại do tôi đề ra. Vấn đề của tôi không phải là tiền, mà phải là nhiều tiền".

Hôm trước tuyên bố nhiều tiền mới bán nhạc, hôm nay Khắc Việt lại lên án vật chất-2

Khi sự việc vẫn còn đang gây chú ý thì Khắc Việt đã tung ra MV mang tên Hiện Đại lên án lối "sống ảo", thực dụng của nhiều cô gái trẻ trong xã hội hiện đại. 

Lấy ý tưởng từ bộ phim điện ảnh Joker, Khắc Việt diễn tả lại quá trình chàng lễ tân đeo lên mình chiếc mặt nạ mang danh "Đại gia" hào nhoáng: Đi xe Roll-Roys 40 tỷ đồng, đồng hồ kim cương, quần áo, giày dép hàng hiệu,…khiến bao cô nàng mê đắm ngay từ lần gặp đầu tiên. 

Hôm trước tuyên bố nhiều tiền mới bán nhạc, hôm nay Khắc Việt lại lên án vật chất-3

Đến khi từ bỏ chiếc mặt nạ giàu sang ấy và trở về với con người thật là một anh  nhân viên lễ tân khách sạn. Khắc Việt khiến các cô gái ê chề vỡ mộng khi biết mình vừa nhận một cú lừa. 

Hôm trước tuyên bố nhiều tiền mới bán nhạc, hôm nay Khắc Việt lại lên án vật chất-4

Nhiều bình luận cho rằng không biết "vô tình hay cố ý" Khắc Việt mới nói là phải nhiều tiền trong việc bán ca khúc thì lại ra ngay MV lên án các cô gái vật chất.

Nhân Từ
Theo VietNamNet


khắc việt

Tin tức mới nhất