Khắc Việt tung teaser MV hé lộ giới siêu giàu: 'Eo ơi sặc mùi tiền'

Khắc Việt vung tay trong MV mới, hé lộ cuộc sống thượng lưu: xe sang, mỹ nhân, resort, xì gà, champagne...

Khắc Việt là một trong những giọng ca ghi dấu ấn đậm nét nhiều năm về trước và luôn nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ.

Hiện tại nam ca sĩ đang hạnh phúc với gia đình nhỏ gồm vợ và 2 em bé sinh đôi vô cùng đáng yêu. Anh cũng gây liên tục khoe nhà đẹp, rộng rãi, tiện nghi ở mặt phố.

Mới đây, Khắc Việt tung teaser MV mới mang tên Hiện Đại mang thể loại ballad quen thuộc.  


Teaser MV Hiện đại của Khắc Việt

Theo đó, MV Hiện Đại được anh và ekip thực hiện trước Tết Nguyên Đán, được ghi hình tại khách sạn 5 sao với khung cảnh sang - xịn -mịn, màu sắc hao hao một tác phẩm điện ảnh. 

Dù dự tính ra mắt sản phẩm này sớm hơn nhưng vì Khắc Việt gặp sự cố khi tập luyện thể thao dẫn đến chấn thương tay nên kế hoạch ra mắt MV phải lùi lại. 

Về nội dung âm nhạc của Hiện Đại được giấu kín, tuy nhiên 18 giây trong phần teaser đã hé lộ phần nào cuộc sống của giới siêu giàu - tầng lớp thượng lưu: sự xuất hiện của Khắc Việt trong những bộ suit sang trọng, xì gà, rượu champagne... và điểm nhấn là chiếc Rolls- Royce Cullinan tính bằng chục tỷ đồng. 

Khắc Việt tung teaser MV hé lộ giới siêu giàu: Eo ơi sặc mùi tiền-1

Khắc Việt tung teaser MV hé lộ giới siêu giàu: Eo ơi sặc mùi tiền-2

Khắc Việt tung teaser MV hé lộ giới siêu giàu: Eo ơi sặc mùi tiền-3

Ngay khi vừa tung ra, teaser MV mới nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Đính kèm sự hé lộ này, Khắc Việt đặt câu hỏi: "Các bạn mê xe hay mê người?", và câu trả lời tập trung vào ý kiến "một MV sặc mùi tiền".  

Khắc Việt tung teaser MV hé lộ giới siêu giàu: Eo ơi sặc mùi tiền-4

Thu Hà
Theo VietNamNet

 


khắc việt

Tin tức mới nhất