Khách thắc mắc 'Sao mua bô được tặng thêm thìa' và bình luận cười tụt huyết áp

Chỉ vì không hài lòng với phần quà tặng kèm mà khách hàng này đã thẳng tay cho shop 1 sao.

Sự tiện nghi của việc mua hàng trực tuyến đã giúp các shop online ngày càng mọc lên như nấm. Bên cạnh những tai nạn khi mua hàng online như hình một đằng, sản phẩm một nẻo thì đôi khi những phản hồi của các "thượng đế" khiến shop đọc xong cũng phải bó tay.

Điển hình như một khách hàng dưới đây, người mua hàng đã thẳng tay cho shop 1 sao chỉ vì cho rằng sản phẩm tặng kèm không phù hợp với sản phẩm đã mua. 

Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-1
Đã tặng quà nhưng vẫn bị đánh giá 1 sao (Ảnh chụp màn hình)

Khách hàng này đã hiểu lầm và không thoải mái khi cho rằng shop đang "cà khịa", mua chiếc bô mà tặng kèm chiếc thìa. Nhưng ngược lại, lời giải thích của chủ shop lại khiến cư dân mạng cảm thấy hài lòng và thấy được shop không cố ý.

"Shop rất tiếc khi tặng quà lại khiến bạn hiểu nhầm như vậy. Shop chỉ nghĩ rằng có món quà nhỏ để cảm ơn khách hàng vì đã ủng hộ shop thôi. Tặng từ trước giờ mọi người đều cảm ơn nên shop không nghĩ đến chiều hướng của bạn. Shop xin rút kinh nghiệm, mong rằng bạn sẽ luôn ủng hộ shop".

Lời giải thích chân thành của cửa hàng khiến nhiều người  thấy được thành ý từ chủ shop. Bên cạnh đó dân tình cho rằng, cửa hàng nên tinh tế hơn với những món quà tặng kèm cho khách hàng, nhiều người dễ tính sẽ không để ý, nhưng khách hàng khó tính họ sẽ thấy đây là trải nghiệm mua hàng không hề vui vẻ.

"Chắc shop không có ý gì đâu, nhưng vẫn nên tinh tế hơn thì sẽ giữ được khách"

"Shop trả lời chân thành thế này cơ mà"

"Bà khách bị nghĩ nhiều à".

Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-2Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-3Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-4Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-5Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-6Khách thắc mắc Sao mua bô được tặng thêm thìa và bình luận cười tụt huyết áp-7
Những bình luận của cư dân mạng khiến ai đọc xong cũng bật cười (Ảnh chụp màn hình)

Nami
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khach-hang-thac-mac-tai-sao-mua-bo-duoc-tang-them-thia-n-263353.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất